Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có bao nhiêu cách bọc răng sứ hiện nay?

Bọc răng sứ là phương pháp làm đẹp ngày càng phổ biến. Nhưng khi biết được bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu, chắc hẳn nhiều người sẽ tự nhiên thấy ê ẩm cả người. Hãy cùng chúng tôi xem qua các thông tin dưới đây để hiểu biết hơn về dịch vụ nhé!

Làm răng sứ Cercon có mấy loại?

Hiện nay làm răng sứ cercon có 2 loại: Cercon Zirconia và răng sứ Cercon HT. Cả hai loại đền đáp ưunsg được các nhu cầu về tăng tính thẫm mỹ, giúp việc ăn nhai dễ dàng hơn. Nhưng bên cạnh đó 2 loại răng cũng có sự khác nhau và giá làm răng sứ cercon của cả 2 loại cũng sẽ khác nhau.


Làm răng sứ Cercon Zirconia: Là loại răng sứ được làm từ chất liệu cao cấp “Zirconium Oxide” mang đến đặc tính cứng và chắc cho chiếc răng chúng ta, ngoài ra sự tương thích cũng cao hơn các loại răng sứ khác. Răng sứ Cercon Zirconia còn giúp chúng ta khắc phục được tình trạng đen viền nướu, đổi màu và ảnh hưởng bởi ánh sáng so với các lạoi răng sứ kim loại. Loại răng sứ này giúp cho chúng ta có được hàm răng đều, đẹp như răng thật.

Răng sứ Cercon HT: Răng sứ Cercon HT được làm từ khung sườn Ziconium Dioxit với độ dày tầm khoảng 0,5mm nên hạn chế việc mài răng đến mức tối đa. Bên cạnh đó sườn Ziconiun trắng màu sắc tương tự như màu của răng thật, giúp cho hàm rằng chúng ta trắng đều tự nhiên.

Có bao nhiêu cách bọc răng sứ hiện nay?

Thông thường có 2 cách bọc răng sứ là: Làm mão răng sứ và làm cầu răng sứ.

Làm mão răng: Khi có một răng bị tổn thương, răng bị bể quá nhiều, không thể trám răng để phục hình lại hay răng đã chữa tủy dễ bị bể. Vì vậy, để phục hình lại răng hư đó bác sĩ sẽ mài nhỏ và chụp một mão răng lên để răng không bị bể trong quá trình ăn nhai sau này.

Làm cầu răng: Trong những trường hợp bệnh nhân bị mất một hay nhiều răng nhưng vẫn còn răng trụ ở hai bên, nhưng không có điều kiện để cắm implant hoặc không muốn mang hàm tháo lắp, thì làm cầu răng sứ là một phương pháp giúp phục hình lại răng. Để tiến hành làm cầu răng, Bác sĩ sẽ mài nhỏ hai trụ răng thật ở hai bên để làm cầu răng.


Tại nha khoa chúng tôi có 3 loại răng sứ để bạn có thể lựa chọn là: Răng sứ có sườn bằng kim loại thường, răng sứ có sườn bằng Titan, và răng Toàn sứ Cercon. Bạn có thể  lựa chọn loại răng sứ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình để phục hình lại răng.

Với những chia sẻ về quá trình bọc răng sứ như thế nào, cách bọc răng sức, các bước bọc răng sứ  chúng tôi mong rằng đã giúp bạn hiểu hơn về phương pháp bọc răng sứ. Tâm Đức Smile chúng tôi với đội ngũ Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tận tình, máy móc hiện đại, có phòng Labo chế tác răng sứ riêng biệt, nguyên vật liệu nguồn gốc rõ ràng, đạt chất lượng cao,..Bạn sẽ luôn yên tâm khi đến thăm khám và điều trị tại đây.
Có bao nhiêu cách bọc răng sứ hiện nay? Reviewed by Unknown on 20 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.