Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng có làm mũi cao lên

Niềng răng có tác động đến độ rộng hẹp và to nhỏ của khuôn miệng nên đương nhiên sẽ ảnh hưởng đến diện mạo của khuôn mặt nói chung. Tuy nhiên, niềng răng có làm mũi cao lên không và có thay đổi khuôn mặt hay không, cạo vôi răng bao lâu một lần? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



 Niềng răng có làm mũi cao lên
Niềng răng giúp khuôn mặt cân đối hơn

Niềng răng có làm thay đổi khuôn mặt không? 


Niềng răng có tác động đến độ rộng hẹp và to nhỏ của khuôn miệng nên sẽ ảnh hưởng đến diện mạo của khuôn mặt. Thông tin tham khảo bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền từ trung tâm nha khoa uy tín. 

Đôi mắt, hình dáng mũi và khuôn miệng chính là những yếu tố quan trọng quyết định đến khuôn mặt. Trong đó khuôn miệng mang tính chi phối nhiều hơn cả đối với tướng mạo của khuôn mặt. Miệng rộng với xương hàm và khuôn răng rộng thì khuôn mặt có hàm và cằm rộng. Miệng đầy với hàm răng đều và vòm đúng tỷ lệ trên dưới thì khuôn mặt sẽ hài hòa và cân xứng. Miệng nhỏ, hóp do răng mọc chụm vào trong sẽ làm cho phần hàm cằm và khuôn mặt trở nên nhỏ hơn. 

Do đó, khi niềng răng, độ rộng, độ khum và vòm hàm thay đổi thì toàn bộ khuôn mặt cũng có những đổi khác nếu so sánh tổng thể khuôn mặt trước và sau khi niềng. 


Niềng răng có làm mũi cao lên không? 


Hầu hết những người niềng răng sau khi kết thúc quá trình điều trị khuôn mặt đều có sự thay đổi nhất định khi hai hàm răng có sự ăn khớp với nhau. Phần dưới của khuôn mặt, cụ thể là phần hàm trông sẽ đầy đặn hơn, to hơn chút ít và hài hòa với phần trên của khuôn mặt hơn. Sự thay đổi này thể hiện rõ nhất ở những người bị hô hay móm, người có răng khểnh. Với trường hợp răng không đều, răng thưa thì sự thay đổi của khuôn mặt sau khi niềng răng là rất ít, hầu như không có, chỉ có sự khác biệt diễn ra ở khuôn miệng và nhận thấy rõ nhất khi giao tiếp. 

Cũng với một trường hợp răng không đều, nhưng nếu áp dụng hai phương pháp khác nhau, hai kỹ thuật khác nhau sẽ cho hiệu quả khác nhau khiến cho sự thay đổi diện mạo cũng ở mức độ cụ thể. Khi niềng răng tháo lắp độ khum của vòm hàm sẽ kém hơn khi niềng răng bằng mắc cài nên sự khác biệt của khuôn miệng sau khi niềng cũng không rõ rệt bằng. Niềng răng mắc cài với kỹ thuật thông thường sẽ tạo sự thay đổi theo chiều hướng thẩm mỹ ít hoàn hảo hơn nếu áp dụng công nghệ hiện đại hơn. 

Qua đây có thể thấy được niềng răng chỉ có tác động một phần tới khuôn mặt mà thôi, trong trường hợp này sẽ không làm mũi cao lên. Nhưng sau niềng răng, khuôn mặt của vạn trông sẽ hài hòa, thanh tú hơn và sẽ có cảm giác mũi cao hơn nhiều. 

Tuy nhiên để tác động của niềng răng đối với khuôn mặt đi theo chiều hướng tốt bạn cần phải lựa chọn cho mình một bac sĩ niềng răng giỏi. Một bác sĩ niềng răng được đào tạo bài bản không chỉ quan tâm tới việc dịch chuyển răng cho đều theo ý của mình mà còn đánh giá các tác động tới thẩm mỹ của khuôn mặt một cách hết sức tỉ mỉ và chi tiết trước khi tư vấn phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn. Vì thế, việc lựa chọn một bác sĩ niềng răng được đào tạo bài bản, nắm được sự ảnh hưởng của niềng răng tới thẩm mỹ của khuôn mặt là yếu tố tiên quyết trong việc đạt được một hàm răng đều và đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng có làm mũi cao lên Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 11 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.