Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Học cách massage giảm mỡ mặt vừa an toàn vừa hiệu quả

Massage giảm mỡ mặt là phương pháp làm đẹp giảm béo độc đáo với những động tác đơn giản. Ai cùng mơ ước mình có được khuôn mặt thon gọn và xinh xắn nhưng lại gặp phải khó khăn khi trọng lượng cơ thể tăng khiến gương mặt cũng bầu bĩnh hơn. Những phương pháp massage sau đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Thông tin nha khoa thêm: trồng răng sứ bao nhiêu tiền

Học cách massage giảm mỡ mặt vừa an toàn vừa hiệu quả-1
Massage giúp loại bỏ mỡ thừa*
Nguyên nhân gây béo mặt

Trước khi tìm hiểu về cách massage giảm mỡ mặt, bạn cần biết nguyên nhân cụ thể gây ra béo mặt để áp dụng các phương pháp giảm cân phù hợp:

- Do di truyền: nhiều người sinh ra đã có cơ thể không béo nhưng lại bị béo mặt, lai gen giống cha mẹ hoặc ông bà,…

- Do chế độ ăn uống nhiều dầu mỡ: ăn uống không điều độ, chế độ dinh dưỡng nhiều món chiên, sào… cũng sẽ khiến cho mỡ dễ dàng tích tụ dưới da, gây béo mặt.

- Béo mặt do sinh hoảt không điều độ, không vận động: thói quen lười vận động, ngủ nhiều chính là nguyên nhân khiến vùng da mặt không đào thải được lượng mỡ thừa, làm tích tụ mỡ gây béo mắt. Vấn đề bọc răng sứ có tháo ra được không ai cũng nên tìm hiểu. 

- Béo mặt sau sinh: tăng cân sau sinh do mẹ ăn quá nhiều thức ăn để nuôi con không những khiến vùng da mặt bị béo mà còn béo vùng bụng, đùi,…

Cách massage giảm mỡ mặt hiệu quả

Để có gương mặt săn chắc và thon gọn, ngoài việc điều chỉnh lại chế độ ăn uống, vận động,..bạn cần áp dụng những động tác massage giảm mỡ mặt đơn giản như sau:

- Đầu ngẩng cao, chắp tay vào nhau rồi dùng ngón cái massage phần cằm. Dùng tay ấn vào đầu, nghiên đầu sang trái sang phải, giữ nguyên trong 5 giây sẽ giúp hạn chế việc tích mỡ 2 bên cằm.

- Hai tay đan sau gáy, đầu cúi xuống tới mức thấp nhất có thể. Động tác này sẽ giúp ích cho lưu thông máu, làm cho da hô hấp dễ dàng.

- Dùng bàn chải đi qua đi lại vùng cằm để loại bỏ da chết, sau đó dùng cán bàn chải ấn vào mặt để massage cho mặt. Tiếp tục di cán bàn chải vào nếp nhăn nơi má một cách nhẹ nhàng.

- Miệng há rộng, dùng đuôi bàn chải nhẹ nhàng ấn vào vùng mặt sẽ có tác dụng làm cho khuôn mặt thon gọn hơn. Cũng dùng đuôi bàn chải di theo phần tròn, làm từng bên má và bắt đầu từ mũi. Để tạo dáng cho khuôn mặt, hãy di từ hai bên tai xuống cằm.

Hướng dẫn cách giảm mỡ bụng cấp tốc bằng massage

Mỗi ngày, dành ra 20-30 phút để massage giảm mỡ mặt để có khuôn mặt thon gọn như mong ước. Những động tác này còn giúp lưu thông máu dưới da tốt hơn, giúp da sáng mịn hơn. 

Học cách massage giảm mỡ mặt vừa an toàn vừa hiệu quả-2
Chườm đá lạnh giúp mặt săn chắc*
Một số cách giảm mỡ mặt khác

Ngoài việc massage giảm mỡ mặt, có một số phương pháp giảm mỡ khác cũng rất hiệu quả đó là các bài tập cơ mặt như:

Cách 1: Mở miệng như khi đang phát âm chữ E. Giữ nguyên trong 5 giây sau đó tiếp tục mở miệng như khi phát âm O. Làm liên tục như vậy trong 10 phút.

Cách 2: Phồng má thành hình chữ Ovà hút không khí qua miệng vào khoang má trái. Giữ hơi thở trong vòng 5-10 giây sau đó thở ra nhẹ nhàng và lặp lại tương tự với má bên phải. Tập động tác này mỗi ngày 10 phút.

Cách 3: Phát âm chữ A và O liên tục trong vòng 10-15 phút. Chăm chỉ tập luyện như vậy hàng ngày sẽ giúp hiện tượng tích mỡ trên mặt cải thiện rõ rệt.

Cách 4: Chườm đá lạnh thường xuyên lên mặt sẽ kích thích quá trình đốt cháy mỡ thừa ở mặt diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, còn giúp da mặt săn chắc, sẽ khít lỗ chân lông hiệu quả. 

Những phương pháp massage giảm mỡ mặt ở trên có tác dụng hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện mỗi ngày.

Ngavvt
Học cách massage giảm mỡ mặt vừa an toàn vừa hiệu quả Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.