Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lưu ý khi mọc răng khôn

Mọc răng khôn có ý nghĩa gì đặc biệt trong cuộc sống không? Bạn sẽ phải làm gì với chiếc răng khôn mọc gây đau nhức của mình? Nếu bạn vẫn còn thắc mắc mọc răng khôn nên ăn gì thì bài dưới đây chính là lời giải đáp mà bạn đang tìm kiếm để chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết nhất.

Nhận biết các triệu chứng mọc răng khôn sớm

Biết rằng không phải lúc nào cũng xảy ra triệu chứng. Nếu răng khôn mọc lên hoàn chỉnh, xuyên thẳng qua lợi, đủ chỗ và đúng vị trí so với các răng khác, chúng sẽ không gây đau hoặc viêm và không cần nhổ. Răng khôn chỉ gây rắc rối và cần chú ý khi chỉ nhô lên một phần, thiếu chỗ mọc, mọc lệch và/hoặc viêm nhiễm. Vấn đề bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không ai cũng nên tìm hiểu. 

- Không phải ai cũng có răng khôn mọc lên hoàn chỉnh. Đôi khi răng khôn bị che lấp hoàn toàn trong lợi và xương, hoặc có thể chúng chỉ nhô lên một phần.

- Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ khuyến nghị những người từ 16-19 tuổi cần đến nha sĩ để kiểm tra răng khôn.

- Răng khôn để càng lâu sau 18 tuổi thì chân răng càng phát triển và sẽ khó nhổ hơn nếu nảy sinh vấn đề.

Lưu ý khi mọc răng khôn

Chú ý vệ sinh răng miệng thật kỹ, nhất là vị trí mọc răng. Vì lúc này nướu răng đang bị tổn thương nên rất dễ bị vi khuẩn tấn công và gây sâu răng.

Bạn có thể dùng thuốc kháng sinh, giảm đau, hạ sốt để giảm cảm giác khó chịu. Tuy nhiên nên trình bày với bác sĩ về tình trạng mọc răng rồi hãy dùng thuốc chứ không nên tự ý uống bất cứ loại thuốc nào bạn nhé.


Khi nhận thấy răng có dấu hiệu bất thường thì bạn không nên vì sợ nhổ răng mà giấu bệnh. Bởi trường hợp này càng để lâu thì càng nguy hiểm và khó trị hơn rất nhiều.
Lưu ý khi mọc răng khôn Reviewed by Unknown on 30 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.