Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nên ăn gì để giảm đau răng khôn?

Bác sỹ có thể tư vấn giúp em răng khôn là gì và nên ăn gì mau hết đau nhức ạ. Em có răng khôn hàm dưới thỉnh thoảng lại gây đau nhức rất khó chịu. Mỗi lần như vậy khiến việc ăn uống rất bất tiện. Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ!

Nên ăn gì để giảm đau răng khôn?

– Bạn nên ăn thức ăn dạng mềm, lỏng, không phải nhai cắn nhiều như cháo, soup để vẫn có thể bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể mà tránh răng, quai hàm phải làm việc nhiều khiến đau nhức hơn. Tham khảo thông tin bọc răng sứ bao lâu thì ăn được từ trung tâm nha khoa uy tín. 


– Cung cấp đầy đủ dưỡng chất như đạm có trong thịt cá, vitmin có trong các loại rau xanh, củ quả. Nên xay nhuyễn hoặc hầm mềm để dễ nhai nuốt.

– Sử dụng các loại nước ép trái cây, sinh tố để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

– Ngậm và súc miệng nước muối sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng sau khi ăn và cũng giúp giảm đau, dễ chịu hơn.

Mọc răng khôn kiêng ăn gì?

Bạn nên tránh xa các loại thực phẩm dễ gây kích thích cho nướu như cay, nóng, chua,… sẽ làm lợi bị kích thích và đồ ăn làm tăng sưng như gạo nếp, xôi,…

Với những cơn đau nhẹ, bạn nên ăn uống bình thường để tập cử động hàm, không nên kiêng khem nhiều đồ ăn thức uống. Về căn bản, việc kiêng ăn khi mọc răng khác với khi nhổ răng. Chủ yếu là tránh các thực phẩm cứng vì chúng sẽ gây đau phần nướu và gây mỏi mỗi khi ăn nhai. Tình trạng làm răng sứ sau bao lâu thì hết ê buốt


Thông thường sau một tuần hiện tượng đau nhức do mọc răng khôn sẽ biến mất, nên bạn không cần quá lo lắng. Trường hợp đau kéo dài mang đến cho bạn phiền toái thì nên đến gặp bác sĩ để được tư vấn, khám và phát hiện những bất thường.
Nên ăn gì để giảm đau răng khôn? Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.