Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Lợi ích của việc tẩy trang bằng nước vo gạo

Tẩy trang bằng nước vo gạo có được không chính là vấn đề được rất nhiều người thắc mắc. Với những thông tin hữu ích sau đây sẽ khiến bạn có một cái nhìn khác đối với loại nước thường bị bỏ đi sau mỗi lần nấu cơm này. Ngoài ra, không phải ai cũng biết phẫu thuật chỉnh hàm hô

Công dụng của nước vo gạo đối với da 

Chống lão hóa 

Trong nước gạo có chứa Vitamin B5 rất có lợi cho da, vì thế bạn có thể dùng nước gạo rửa mặt hay tắm thường xuyên để ngăn chặn sự lão hóa và giúp da trở nên bóng đẹp hồng hào. 

Lợi ích của việc tẩy trang bằng nước vo gạo-1
Nước vo gạo có tẩy trang được không*

Trị mụn và làm sáng da 

Sử dụng nước lạnh để rửa qua gạo, sau đó vò gạo thật mạnh bằng một lượng nước vừa đủ. Hứng chỗ nước vo gạo này vào một chiếc chậu sạch, giữ qua một đêm thì chắt phần nước gạo trong để riêng ra và giữ lại chất lắng lại ở đáy.  Thông tin nha khoa bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu ai cũng nên tìm hiểu. 

Dùng nước gạo lắng đọng này đắp lên mặt khoảng 15-20 phút cho tới khi lớp bột gạo khô đi. Thực hiện nhiều lần cho đến lớp mặt nạ cuối cùng được đắp thì chờ cho lớp bột gạo khô tự nhiên rồi dùng tay nhẹ nhàng phủi lớp bột đi, gột sạch bằng nước vo gạo trong vừa chắt ra lúc trước. Cuối cùng là dùng nước lạnh rửa lại một lần nữa.

Làm trắng răng và thơm miệng 

Nước vo gạo có tác dụng rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh liên quan đến răng miệng. Loại kem đánh răng này không chỉ làm cho hơi thở của bạn thơm tho và sạch sẽ hơn mà còn giúp hàm răng xỉn màu của bạn trở nên trắng bóng hơn mà không cần phải nhờ đến bác sỹ nha khoa.

Hết xơ gãy tóc 

Sau khi vo gạo, bạn hãy đổ nước vo gạo vào một vật đựng có nắp bằng sành hoặc sứ rồi đậy kín lại và để ở nhiệt độ khoảng 20 độ C. Sau 10 ngày khi thấy nước gạo trong bình có mùi thơm và hơi chua là có thể đem ra sử dụng. 

Lúc này nước gạo đã lên men thành chất axit loãng có tác dụng bảo vệ tóc. Cách này có khả năng lưu giữ hàm lượng dinh dưỡng vitamin A và C giúp tóc óng mượt, vitamin B giúp các tế bào sắc tố màu đen trở nên đen hơn. Khi dùng để gội, bạn chỉ nên xát nhẹ nước gạo đã pha chế lên chân tóc và gội lại bằng nước sạch. áp dụng cách này 2 lần/tuần, mái tóc của bạn sẽ đen óng ả và khỏe mạnh. Vậy tẩy trang bằng nước vo gạo có được không?

Cách tẩy trang bằng nước vo gạo 

Lợi ích của việc tẩy trang bằng nước vo gạo-2
Nước vo gạo không những giúp tẩy trang mà còn làm trắng da*

Như đã nói ở trên, nước vo gạo có khả năng tẩy trang rất tốt và hiệu quả. 

Cách thực hiện như sau: Đầu tiên bạn đem gạo cho vào trong nước và vò qua rồi đổ nước đầu đi. Sau đó bạn vò lại 1 lần nữa và đổ nước vo gạo lần 2 vào một cái âu sạch. Tiếp theo, bạn đem nước vo gạo đó để vào tủ lạnh, sau 1 đêm bạn lấy phần lắng màu trắng đục, thả vào nước rửa mặt. Bạn cho thêm nước ấm và bắt đầu sử dụng nước này để rửa mặt, trong khi rửa mặt bạn nên massage nhẹ nhàng. Sau đó bạn rửa lại bằng nước. 

Hoặc có thể lấy bông gòn thấm đẫm nước vo gạo vỗ nhẹ lên khắp mặt. Dùng nước vo gạo thay nước tẩy trang trong thời gian dài sẽ làm cho da từ từ trắng sáng, mịn màng. 

Nhưng bạn nên rửa lại mặt bằng nước ấm sau khi dùng nước vo gạo tẩy trang và chỉ nên để nước gạo qua 1 ngày, không nên để 2 đến 3 hôm vì nước gạo sẽ bị lên men.
Lợi ích của việc tẩy trang bằng nước vo gạo Reviewed by Tẩy trắng răng on 30 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.