Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bà bầu mọc răng khôn có ảnh hưởng đến thai nhi?

Mọc răng khôn khiến em rất đau nhức, đau kéo dài cả ngày lẫn đêm làm cho mọi hoạt động của em cũng bị ảnh hưởng. Em khá lo lắng bởi nếu tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống. Vậy, nhờ bác sĩ tư vấn giúp em mọc răng khôn đau trong bao lâu ạ? Em xin cảm ơn bác sĩ.

Khi nào nên nhổ bỏ răng khôn?

Răng khôn là chiếc răng thường mọc ở độ tuổi từ 18 – 25 tuổi nên trong khi mang bầu, bạn rất dễ mọc răng. Do là chiếc răng mọc cuối cùng của khung hàm nên hay xuất hiện hiện tượng răng không đủ chỗ mọc sẽ mọc lệch, mọc ngầm gây ra triệu chứng đau răng cùng nhiều bệnh lý nguy hiểm khác. Thông tin răng sứ titan có bị đen không nhiều người muốn tìm hiểu. 


Khi răng khôn mọc gây biến chứng đau, nhiễm trùng, u nang ảnh hưởng đến các răng lân cận. Hay răng mọc ngầm không đâm ra được gây hiện tượng lợi trùm, hôi miệng… Răng mọc đâm chỉa ra má gây sưng tấy… thì các trường hợp này hầu hết đều được chỉ định răng khôn mọc lệch có nên nhổ không.

Bà bầu mọc răng khôn có ảnh hưởng đến thai nhi?

Theo như mô tả ở trên, chúng tôi phỏng đoán răng khôn của bạn đã bị mọc ngầm, điều này có thể gây ra các hiện tượng đau nhức; hành sốt; không thể há miệng…khiến cho việc ăn uống của bạn trở nên khó khăn hơn. Việc ăn uống kém dinh dưỡng trong một thời gian dài có thể ảnh hưởng đến việc cung cấp dinh dưỡng cho thai nhi khiến thai nhi rất dễ bị còi xương; thiếu cân…

Nếu răng khôn mọc ngầm không được điều trị dứt điểm người mẹ có thể phải đối mặt với rất nhiều biến chứng răng miệng nguy hiểm khác như viêm lợi trùm răng khôn; sâu răng… Đặc biệt là trong giai đoạn mang thai sức đề kháng của người mẹ rất yếu dễ bị các vi khuẩn răng miệng tấn công gây ra các viêm nhiễm khi mọc răng khôn.


Vì vậy, nếu thấy có triệu chứng mọc răng khôn khi mang thai bạn cần đến ngay phòng khám nha khoa uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời. Đối với trường hợp mọc răng khôn khi mang thai nếu ở giai đoạn sớm các bác sỹ có thể kê cho bạn một số loại thuốc kháng viêm; giảm đau dành cho phụ nữ mang thai nên rất an toàn cho cả mẹ và bé bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Tin khác: phương pháp giảm cân hiệu quả
Bà bầu mọc răng khôn có ảnh hưởng đến thai nhi? Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.