Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình tẩy trắng răng tại phòng nha

Quy trình tẩy trắng răng được thực hiện bằng cách dùng hóa chất oxy hóa thấm qua lớp men kết hợp với năng lượng ánh sáng. Điều này sẽ tạo ra phản ứng oxy hóa trên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi phân tử màu giúp răng trắng sáng hơn. Phương pháp này không lấy đi lớp men răng bên ngoài nên không gây tổn hại cho răng.

Quy trình tẩy trắng răng tại phòng nha

Tẩy trắng răng được bao lâu? Có tẩy lại được không?


Tẩy trắng răng là phương pháp làm đẹp răng đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay, khắc phục được tình trạng răng vàng ố, đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng tự nhiên. Tẩy trắng răng được bao lâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến như phương pháp bạn lựa chọn, chế độ ăn uống và chăm sóc răng miệng như thế nào.


Với những phương pháp tẩy trắng răng hiện đại đang được áp dụng tại các phòng nha thì thời gian duy trì màu trắng sáng của răng có thể kéo dài từ 3- 4 năm hoặc lâu hơn nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách. Để duy trì màu sắc của răng, bạn cần lưu ý những vấn đề niềng răng không nhổ răng dưới đây.


- Nên hạn chế ăn, uống các thực phẩm có phẩm màu, màu sẫm như cà ri, tương ớt, trà, cà phê.


- Chải răng 2 lần/ ngày bằng bàn chải lông mềm, dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để loại bỏ những mảng bám còn dính trên răng, ngăn không cho vi khuẩn tấn công răng. 


- Kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ 6 tháng/ lần, đánh giá màu răng của bạn, có thể tẩy trắng duy trì nếu cần thiết.


Quy trình tẩy trắng răng tại phòng nha


Để tẩy trắng răng an toàn và hiệu quả, cần phải thực hiện đúng quy trình kỹ thuật và lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín.


- Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng, tư vấn phương pháp tẩy trắng răng phù hợp,


- Tiếp theo, cần vệ sinh răng miệng, phát hiện các bệnh lý răng miệng và điều trị dứt điểm rồi mới tẩy trắng răng.


- Sau đó, bác sĩ tiến hành tách nướu và răng, khử trùng trong từng khâu thực hiện. Bôi đều thuốc lên răng, sau đó chiếu đèn Plasma lên răng khoảng 20 phút.


- Cuối cùng, vệ sinh răng miệng sau khi tẩy trắng răng, đối chiếu màu răng của bạn trước và sau khi tẩy trắng. Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng miệng đúng cách để duy trì màu sắc của răng.

Quy trình tẩy trắng răng tại phòng nha Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.