Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Điều trị cắt cánh mũi an toàn, hiệu quả


Cắt cánh mũi là gì?

Cắt cánh mũi là một giải phẫu thẩm mỹ tương đối đơn giản, gọn nhẹ về nguyên tắc nếu trường hợp cánh mũi dư thì thực hiện cắt cánh mũi, còn nếu như lỗ mũi rộng thì cần thu gọn lỗ mũi (không phải tất cả các đối tượng đến đều thực hiện cắt cánh mũi như một số người thường nghĩ). Thời gian giải phẫu từ 30 đến 40 phút.

 Đường giải phẫu

+ Nếu thực hiện cat canh mui thì đường giải phẫu nằm ở vị trí sát bờ cong cánh mũi 2 bên.

+ Nếu thu gọn lỗ mũi thì đường giải phẫu nằm vị trí phía trong lỗ mũi.




(Mũi đẹp rạng ngời sau cắt cánh mũi)

Trong cả 2 trường hợp sau giải phẫu khoảng thời gian từ 1 đến 3 tháng thì không còn để lại sẹo trên cánh mũi.

Kỹ thuật giải phẫu thẩm mỹ: Cả 2 kỹ thuật thẩm mỹ đều gây tê tại chỗ, nếu thu cánh mũi thì thực hiện đo phần cánh mũi bị dư thừa và tiến hành cắt bỏ đều hai bên và khâu da bằng chỉ thẩm mỹ để không để lại sẹo. Nếu giải phẫu thu gọn lỗ mũi thì đo phần dư lỗ mũi 2 bên đều nhau cắt loại bỏ bỏ phần dư thu gọn lỗ mũi đều lại 2 bên và khâu lại.

Hiệu quả cao khi cắt cánh mũi

+ Nếu thực hiện phương pháp cắt cánh mũi thì 2 bên cánh mũi gọn lại và đều nhau, không nên cắt quá nhằm tạo cánh mũi hình tam giác 2 bên.

+ Nếu giải phẫu thu gọn lỗ mũi thì ở 2 bên lỗ mũi gọn lại và cân đối nhau, khộng được méo, và chênh lệch.

Chăm sóc sau hậu phẫu

Sau hậu phẫu vết thương được chăm sóc, và tiến hành thay băng và uống thuốc 7 ngày. Cắt chỉ ngay sau 5 đến 7 ngày.




(Để có dáng mũi đẹp bạn cần thực hiện chăm sóc sau hậu phẫu đúng yêu cầu của bác sỹ)

Một số thắc mác khi cắt cánh mũi của khách hàng

Câu hỏi 1: Xin chào bác sỹ, em xin hỏi bác sỹ vị trí lỗ mũi em bị rộng có thực hiện cắt cánh mũi để làm hẹp lỗ mũi được không?

Trả lời: Nếu trường hợp lỗ mũi em rộng và cánh mũi em bị dư ra thì nên giải phẫu cắt cánh mũi loại bỏ bớt phần dư và sẽ gọn lỗ mũi luôn. Nhưng nếu trường hợp mũi em chỉ bị rộng lỗ mũi còn vị trí cánh mũi không dư thì chỉ nên thực hiện thu lỗ mũi không nên giải phẫu cắt cánh mũi.

Câu hỏi 2: Em muốn tiến hành thẩm mỹ thu gọn lỗ mũi nhưng tại sao đông đảo bạn bè em sau khi phẫu thuật cắt cánh mũi xong thì vị trí 2 bên cánh mũi tạo thành hình tam giác và vị trí lỗ mũi cũng hình tam giác luôn em thấy không được tự nhiên?


Trả lời: Nếu cánh mũi bị dư thì nên giải phẫu cắt cánh mũi, vị trí lỗ mũi rộng thì nên thu gọn lỗ mũi. Tình trạng mũi sau cắt cánh không được tự nhiên là do lỗ mũi rộng, cánh mũi không dư mà giải phẫu cắt cánh mũi để với mục đích là thu lỗ mũi. Nguyên nhân nữa là do phương pháp cắt cánh mũi quá nhiều nên thiếu khi thực hiện khâu cánh mũi căng thẳng hình tam giác 2 bên.
Điều trị cắt cánh mũi an toàn, hiệu quả Reviewed by Unknown on 19 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.