Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thẩm mỹ thu hẹp cánh mũi đơn giản nhanh chóng


Dáng mũi Hàn Quốc là dáng mũi thanh mảnh chạy từ vị trí gốc mũi đến đầu mũi, đầu mũi gọn, hai lổ mũi hình tam giác, bộ phận cánh mũi không to. Dáng mũi cao chạy lài từ gốc mũi đến đầu mũi, khoảng cách giữa hai mắt ở gốc mũi không xa nhau.

Thực hiện thu hẹp cánh mũi chỉ là một ca giải phẫu đơn giản nên bạn không tốn thời gian nghỉ ngơi và bạn có thể về trong ngày. Bạn sẽ được các bác sỹ thực hiện gây tê tại chỗ rồi tiến hành hai đường rạch nhỏ ở hai bên vị trí chân cánh mũi.

thu hẹp cánh mũi


(Cánh mũi gọn gàng, cuốn hút)

Dáng mũi nằm ở trung tâm của khuôn mặt và đóng vai trò to lớn đối với thẩm mỹ của gương mặt và làm tăng tính đàn hồi của da.
Đối với người Châu Phi và người Đông Nam Á có cánh mũi to và thường bị bè sang hai bên. Nếu bạn có chiếc mũi mất cân xứng với các bộ phận khác trên gương mặt thì những sự phát triển  trong ngành giải phẫu sẽ giải quyết giúp bạn.

thu hẹp cánh mũi


(Dáng mũi nhỏ xinh, ấn tượng)

Phương pháp thu hẹp cánh mũi chỉ là một giải phẫu nên bạn có thể về trong ngày. Bạn sẽ được các bác sỹ thẩm mỹ thực hiện gây tê tại chỗ rồi tiến hành hai đường rạch nhỏ ở vị trí hai bên chân cánh mũi. Sau đó đó cắt cánh mũi sẽ nhanh chóng được làm mỏng, và một phần ít cánh mũi sẽ được loại bỏ ra và công đoạn tiếp theo là cuộn cánh mũi, đóng kín vết mổ.

Sau giải phẫu, bạn cần chú ý:

– Bạn cần hạn chế cười nói trong khoảng 15 ngày đầu vì nếu không 2 cánh mũi của bạn sẽ bị căng và tác động vào vị trí cánh mũi

      Cần chú ý rửa sạch vết thương thật kĩ mỗi ngày sau giải phẫu mũi là  vùng tiết bã nhiều nên dễ đóng mài và gây ra  sẹo rất mất thẩm mỹ. Trong khoảng thời gian đầu, bạn nên bỏ ra một ít thời gian nhất định đến nơi giải phẫu để thực hiện chăm sóc vết mổ hàng ngày.


Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bạn hãy đến trực tiếp tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để biết thêm chi tiết. chúc bạn may mắn!
Thẩm mỹ thu hẹp cánh mũi đơn giản nhanh chóng Reviewed by Unknown on 19 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.