Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm răng sau bao lâu thì ăn được?

“Bọc răng sứ” – cụm từ quá quen thuộc vì tính hiệu quả cao của nó, hô/móm/thưa/lệch/ các kiểu hầu như đều có thể bọc sứ. bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không?, sau khi thực hiện bọc răng sứ ăn uống có được như bình thường hay có phải kiêng cử gì không?,… là thắc mắc chung của nhiều khách hàng khi gọi tới tổng đài của nha khoa để nhờ tư vấn.

Bọc răng sứ dùng được bao lâu?

Không có một con số chính xác nào cho câu hỏi bọc răng sứ dùng được bao lâu. Vì sao? Vì có hơn 1 loại răng sứ có mặt trên thị trường nha khoa hiện nay, mỗi loại có mức giá khác nhau, độ bền khác nhau và tùy vào cách giữ gìn của mỗi người nữa. Ai quan tâm nhiều đến sức khỏe răng miệng của mình, tuân theo chỉ dẫn của nha sĩ, thì thời gian sử dụng răng sứ sẽ lâu hơn những người ít chịu giữ gìn răng sứ của mình.


Đó là điều hiển nhiên rồi. Nhưng các bác sĩ vẫn muốn nhắc nhở bạn trong mọi tình huống khi có cơ hội tiếp xúc với khách hàng tại nha khoa. Thêm một yếu tố ảnh hưởng đến độ bền của răng sứ đó là tay nghề của bác sĩ phục hình và khâu vệ sinh vô trùng của nha khoa nữa, đó là lý do bác sĩ luôn khuyên bạn chọn địa chỉ nha khoa đàng hoàng có uy tín để đảm bảo an toàn cho răng miệng nói riêng và sức khỏe nói chung.

Làm răng sau bao lâu thì ăn được?

– Với sự tiến bộ trong cách tạo hình răng giúp răng sứ được chế tạo cực kỳ mỏng, độ trong và độ bền chắc không hề bị ảnh hưởng bởi vậy bọc răng sứ không làm tổn thương đến mô nướu, chúng chỉ tác động và làm thay đổi kích thước, hình dáng và màu sắc của răng.

– Sau quá trình bọc răng sứ, bạn  có thể ăn nhai được như bình thường và không cần phải quá lo lắng vấn đề bọc răng sứ sau bao lâu thì ăn được. Tuy nhiên, để răng ổn định và chắc chắn nhất, sau khi bọc răng sứ, bạn nên nghỉ ngơi trong khoảng 30 phút đầu để răng tương thích tuyệt đối và khách hàng cũng “làm quen” dần với sự xuất hiện của “thành viên mới” này.


– Ngoài ra, trong những ngày đầu, bạn nên sử dụng những thực phẩm mềm, dễ nhai để cơ hàm, răng quen dần với lực nhai.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Làm răng sau bao lâu thì ăn được? Reviewed by trám răng tư vấn on 08 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.