Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng bằng máng diễn ra như thế nào?

Niềng răng bằng nhựa là gì, hiệu quả như thế nào? trồng răng hàm có đau không? Trong tất cả các phương pháp chỉnh nha, niềng răng là phương pháp đa dạng nhất với đủ thể loại mắc cài, khay niềng có chất liệu, cấu tạo và tính năng khác nhau. Trong đó niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng bằng nhựa là phát minh mới nhất hiện nay.



Niềng răng bằng máng là gì?
Niềng răng bằng máng là gì? 

Niềng răng bằng máng là gì? 


Niềng răng bằng máng là gì? răng sứ titan sử dụng được bao lâu? Niềng răng bằng máng mà chúng ta đang nhắc đến thực chất là phương pháp niềng răng bằng khay niềng răng invisalign. Đây là loại máng răng được thiết kế vừa theo khuôn răng của bạn bằng nhựa trong suốt. Khay niềng răng sẽ giúp răng trở về đúng vị trí của nó, trả lại cho bnaj nụ cười rạng rỡ hơn. 

Khi đeo khay niềng răng, người ta sẽ khó nhận ra bạn đang niềng răng vì khay niềng răng có màu trong suốt nên có tính thẩm mỹ cao. Nhựa dùng để làm khay niềng răng là nhựa nha khoa chuyên dụng, thiết kế khay niềng răng phải nhờ tới các chuyên gia có kinh nghiệm về chỉnh nha để chế tạo khay. Đây là phương pháp được đánh giá có hiệu quả cao và trọn đời, đang được rất nhiều khách hàng ựa chọn. 

Đặc biệt, phương pháp này rất tiện lợi, bạn có thể tháo ra khi cần thiết để vệ sinh răng miệng, vì vậy có thể tránh được các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. 

Đeo khay niềng răng bằng máng, giúp bạn có cảm giác thoải mái, không hề có cảm giác đang mang khí cụ chỉnh nha trong miệng. Bên cạnh đó, bạn còn được ăn những món mình thích một cách thoải mái mà không sợ thức ăn bị vướng vô mắc cài nữa. 


Niềng răng bằng máng diễn ra như thế nào? 


Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân 

Đây là bước rất quan trọng. Trước tiên bạn phải được thăm khám để biết răng bạn đang ở tình trạng nào, hô nhẹ hay hô nhiều. Nếu Invisalign phù hợp với bệnh nhân, một kế hoạch điều trị sẽ được vạch ra dựa trên mục tiêu điều trị. 

Bước 2: Tiến hành chụp X-Quang 

Chụp hình X-Quang hàm và cả khuôn mặt cả bên trong, bên ngoài, phân tích và đánh giá cho bạn thấy rõ ràng. 

Bước 3: Lấy dấu răng và lên kế hoạch điều trị 

Lấy dấu răng của bệnh nhân. Dấu răng sẽ được quét lại thành hình ảnh 3D qua phần mềm. và thiết kế khay niềng răng theo khuôn hàm của khách hàng. Phương pháp này thay khay 2 lần 1 tuần và được làm nhờ công nghệ cao 3D. 

Bước 4: Bác sĩ hẹn lịch tái khám

Cuối cùng, bạn sẽ được sắp xếp lịch hẹn thăm khám để bác sĩ kiểm tra sự di chuyển của răng. 

Mong rằng với những lời chia sẻ của chúng tôi trên đây về vấn đề niềng răng bằng máng. Mong rằng đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn. Chúc bạn sớm thành công.


Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvutramrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng bằng máng diễn ra như thế nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 19 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.