Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình bọc mão sứ cho răng khểnh như thế nào?

Bọc sứ là phương pháp phục hình nha khoa giúp hàm răng trở nên đều đặn và đẹp hơn trên cung hàm. Tuy nhiên, vấn đề khiến nhiều người thắc mắc là răng khểnh có bọc sứ được không? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời chính xác. Bên cạnh đó, có thể bạn chưa biết niềng răng hô giá bao nhiêu?

Răng khểnh là gì?
Răng khểnh thực chất là chiếc răng mọc lệch ra khỏi cung hàm và trong một số trường hợp răng khểnh thường đem lại nét duyên dáng cho người sở hữu, nhưng một số trường hợp răng khểnh mọc lệch quá mức gây mất thẩm mỹ, làm mất đi sự hài hòa của khuôn mặt.

răng khểnh sẽ giúp nụ cười của bạn trở nên duyên dáng hơn nhưng đó cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Khi thức ăn bị dắt vào các khe răng khểnh, rất khó vệ sinh sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và tạo thành cao răng, gây viêm nướu, sâu răng... 

Quy trình bọc mão sứ cho răng khểnh như thế nào?
Răng khểnh là gì?

Bọc mão răng sứ cho răng khểnh theo các bước cơ bản
Bọc mão răng sứ cho răng khểnh là giải pháp tối ưu dành cho bạn, phục hình về cả màu sắc lẫn hình dáng của răng, giúp sắp xếp các răng trên cung hàm trở nên đều đẹp hơn. Tại các cơ sở nha khoa uy tín, quy trình bọc răng sứ cho răng khểnh bao gồm các bước đơn giản sau:

- Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng, chụp phim X – Quang cho răng khểnh cần điều chỉnh để xem xét phương hướng mọc của răng. Tiến hành điều trị các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy để ngăn ngừa các biến chứng sau khi bọc răng sứ. Sau đó chỉ định phương pháp bọc răng sứ phù hợp.

- Bước 2: Tiến hành tiêm thuốc tê, mài đi một phần răng thật của chiếc răng khểnh theo đúng tỉ lệ cho phép, không quá nhiều cũng không quá ít. Sau đó lấy dấu hàm, so màu răng để gửi về Labo cho các kỹ thuật viên chế tạo ra răng sứ. Trong khi chờ đợi mão răng sứ được thiết kế, bạn sẽ được gắn răng tạm để đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng của răng.

- Bước 3: Lắp thử răng sứ lên trụ, nếu bạn đã hài lòng thì bác sĩ sẽ gắn cố định răng sứ, hoàn tất quá trình bọc răng sứ.

Bọc mão răng sứ cho răng khểnh là phương pháp khắc phục tình trạng răng mọc lệch một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí thực hiện. Tuy nhiên, để biết trường hợp của bạn có thể áp dụng phương pháp này không thì bạn cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn cụ thể.
Bài viết trích nguồn tại: cayimplan.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Quy trình bọc mão sứ cho răng khểnh như thế nào? Reviewed by Tẩy trắng răng on 05 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.