Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm vướt trội của niềng răng mặt trong

Niềng răng là việc tác dụng lực lên răng, việc xuất hiện những khí cụ “lạ lẫm” trên răng đôi khi làm bạn “ngán cơm, ngán phở” hay rất “thèm” ăn một món gì đó nhưng lại lo sợ không biết có ảnh hưởng gì đến mắc cài cũng như việc điều trị. Vậy niềng răng có hết hô không? Thực đơn cho người niềng răng tham khảo từ bác sĩ Chuyên sâu giúp bạn an tâm hơn.

Ưu điểm vướt trội của niềng răng mặt trong

- Vượt trội về tính thẩm mỹ: niềng răng mặt trong còn được gọi là niềng răng bí mật bởi hệ thống mắc cài được gắn phía trong răng, không lộ mắc cài khi quá trình chỉnh nha. Niềng răng mặt trong giúp xinh ngay cả trong lúc niềng.

- Thiết kế nụ cười chuẩn thẩm mỹ: Sử dụng các kỹ thuật thẩm mỹ vào niềng răng, giúp điều chỉnh xương hàm giúp mặt cân đối, đẹp chuẩn tỉ lệ thẩm mỹ. Đặc biệt, bác sĩ tính toán tỉ lệ phù hợp dựa hình dáng khuôn mặt, các bộ phận trên khuôn mặt, tỉ lệ răng... tạo nên nụ cười đẹp thông qua phần mềm thiết kế nụ cười (Smile design software).


- Giảm đau, không bung mắc cài: hệ thống mắc cài Braces 6s kiểm soát lực nắn chỉnh giảm ma sát giúp hạn chế đau, bung mắc cài và rút ngắn thời gian chỉnh nha.

Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn niềng răng "bí mật" bởi ưu điểm thẩm mỹ vượt trội đúng như tên gọi của nó. Trong đoạn video là thời điểm bạn nữ vẫn đang đeo niềng răng, nhưng bạn vẫn rất tự tin nói chuyện chia sẻ về lý do cũng như những lợi ích thực tế mà bạn nhận thấy được khi lựa chọn phương pháp chỉnh nha này. Mắc cài được thiết kế nhỏ gọn, gắn vào mặt trong của răng, hoàn toàn không lộ trong quá trình bạn cười nói với mọi người xung quanh.

Niềng răng đau cỡ nào?

Một khi răng và hàm không xếp thẳng, răng mọc không đều, cong lệch khỏi hàm, mọc chen chúc nhau sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến hình dáng khuôn mặt, miệng và đặc biệt là nụ cười của bạn. Lúc này, việc thực hiện phương pháp chỉnh nha là điều cần thiết nhằm nâng cao thẩm mỹ răng, đảm bảo sức khỏe răng miệng và giúp tinh thần thoải mái, tự tin hơn vào cuộc sống.

Thông thường, niềng răng là một trong những phương pháp chỉnh nha phù hợp với trường hợp răng mọc không đều, lệch lạc, sai lệch khớp cắn hay răng hô, móm. Với việc sử dụng lực tác động của các khí cụ từ mắc cài gắn trên răng và kết nối với nhau bởi dây cung nhằm di chuyển các răng trở về vị trí mong muốn.


Các bác sĩ chuyên khoa cho biết vì sử dụng các khí cụ nên trong suốt quá trình niềng răng, khách hàng sẽ có cảm giác đau nhức, ê buốt, thậm chí đau đến mức không thể ăn uống được.

Nguyên nhân khiến cảm giác đau nhức, ê buốt xảy ra là do nền răng và xương không đủ chắc khỏe. Do đó, dưới tác động của lực kéo mạnh, răng không thích ứng kịp nên có thể làm khó chịu. Có trường hợp quá đau, bác sĩ buộc phải giảm lực kéo và chấp nhận kéo dài thêm thời gian điều trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ưu điểm vướt trội của niềng răng mặt trong Reviewed by trám răng tư vấn on 05 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.