Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những ưu điểm và hạn chế cầu răng sứ titan

Cầu răng sứ titan có ưu điểm gì? Cầu răng sứ là phương pháp phục hình răng miệng khắc phục tình trạng răng bị mất vô cùng hiệu quả. Đồng thời còn hỗ trợ cải thiện tốt chức năng ăn nhai. Để hiểu rõ hơn bài viết này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Ưu nhược điểm của cầu răng sứ titan 

Ưu điểm 

- Với phương pháp này, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí thực hiện, vì chúng được chế tạo từ chất liệu răng sứ kim loại. 

- Khôi phục lại thân răng sứ trùng khớp với răng thật trên tất cả các phương diện từ kích cỡ, tỷ lệ và các gờ rãnh trên thân răng. 

- Cầu răng sứ titan có độ cứng chắc cao do khung sườn được chế tạo bằng kim loại, chịu được lực nhai rất tốt, giúp bạn ăn nhai một cách dễ dàng hơn. Cầu răng nếu được bảo vệ đúng cách sẽ giữ được độ bền rất lâu. 

- Lớp vỏ ngoài của cầu răng được làm bằng sứ nên có màu sắc giống với răng thật. 

- Phương pháp cầu răng này sẽ tiết kiệm được chi phí hơn rất nhiều so với cầu răng toàn sứ. https://cutt.ly/JwW9JJGi

Những ưu điểm và hạn chế cầu răng sứ titan-1
Cầu răng sứ titan là gì*

Nhược điểm 

- Tuy loại cầu răng này có độ bền chắc cao nên vì có chất liệu từ kim loại nên khả năng bị oxi hóa lại rất cao. Lúc này, cầu răng theo thời gian sẽ bị chuyển màu và có thể gây ra khích ứng cho nướu. 

- Tính thẩm mỹ của phương pháp này không thể bằng cầu răng toàn sứ được. Với cầu răng toàn sứ, bạn sẽ khó phân biệt được răng thật răng giả. 

- Độ bền của loại cầu răng titan sẽ không lâu bền bằng cầu răng toàn sứ. Bạn có thể lựa chọn phương pháp nào phù hợp với túi tiền của bạn. 

Những điều cần lưu ý khi làm cầu răng sứ titan 

Titan là chất liệu được sử dụng phổ biến trong ngành y học, đặc biệt là nha khoa vì có khả năng tương thích sinh học cao. Đường cắt răng sứ chuẩn xác , ôn sát nướu nên đảm bảo tính thẩm mỹ khá cao. 

Cầu răng sứ titan có hình dáng, màu sắc tự nhiên như răng thật, với thời gian thực hiện nhanh chóng và đảm bảo chức năng giống răng thật. Ưu điểm được nhiều người biết đến nữa là chi phí thấp, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên, khi làm cầu răng sứ titan, bạn cũng cần phải lưu ý những điều sau: 

- Việc mài răng trong quá trình làm cầu răng sứ là điều khó tránh khỏi, việc này có thể gây xấm lấm đến cấu trúc của răng, gây ra cảm giác ê buốt và răng sẽ dần bị suy yếu đi. 

Những ưu điểm và hạn chế cầu răng sứ titan-2
Nên chăm sóc răng miệng đúng cách sau khi làm cầu răng sứ*

- Cầu răng sứ không thể thay thế chân răng đã mất nên sẽ không ngăn chặn được tình trạng tiêu xương xảy ra, các răng xung quanh có thể sẽ bị xô lệch về phía răng đã mất, gây ra các tình trạng sai lệch răng. 

- Răng sứ titan thuộc dòng răng sứ kim loại nên có thể sẽ bị đổi màu sau một thời gian sử dụng, khi có ánh đèn chiếu vào thì sẽ dễ dàng nhìn thấy ánh đen và nếu sử dụng lâu ngày sẽ bị sự tác động của phản ứng oxy hóa, gây ra tình trạng đen viền nướu. 

- Tuổi thọ của răng sứ titan tuy cao hơn răng sứ kim loại thường nhưng vẫn thấp so với răng sứ toàn sứ. 

Mong rằng với những lời giải đáp trên đây của chúng tôi về vấn đề làm cầu răng sứ titan. Hi vọng đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng hiệu quả hơn.
Những ưu điểm và hạn chế cầu răng sứ titan Reviewed by Tẩy trắng răng on 24 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.