Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng sứ venus là gì? Có nên làm răng sứ venus?

Có nên làm răng sứ venus? Hiện nay, khi mà công nghệ thẩm mỹ nha khoa ngày càng phát triển thì có rất nhiều loại răng sứ hiện đại ra đời, trong đó phải kể đến răng sứ venus. Thuộc dòng răng sứ toàn sứ cao cấp, răng sứ venus có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với răng sứ kim loại. Hãy cùng tìm hiểu về phương pháp bọc răng sứ này qua bài viết dưới đây.

Răng sứ venus là gì? Có nên làm răng sứ venus? 1
Răng sứ venus có tính thẩm mỹ cao*

Răng sứ venus là gì?


Răng sứ venus là một loại răng sứ thế hệ mới, có cấu tạo từ sứ nguyên chất, không pha lẫn hợp kim. Được chế tạo theo công nghệ hiên đại, chúng đạt được những thông số kỹ thuật tối ưu mà dòng răng sứ kim loại không thể có.

Bạn có thể sử dụng răng sứ venus trong các trường hợp răng vỡ mẻ, răng lấy tủy hay răng hô móm, lệch lạc, răng thưa ở mức độ nhẹ và răng nhiễm màu kháng sinh. Với màu sắc sáng bóng như răng thật sẽ đem đến cho bạn nụ cười tự nhiên.

Có nên làm răng sứ venus?


Mỗi loại răng sứ ra đời đều có những ưu nhược điểm khác nhau, răng sứ venus cũng vậy. Muốn biết có nên làm răng sứ venus hay không, bạn cần tìm hiểu về ưu điểm của phương pháp https://cutt.ly/QwWKe7ik này.

Răng sứ venus là gì? Có nên làm răng sứ venus? 2
Răng sứ venus phục hình răng hiệu quả*
- Tính thẩm mỹ cao, màu sắc giống răng thật, nhìn bằng mắt thường sẽ khó để nhận ra đâu là răng thật, đâu là răng giả. Đây chính là ưu điểm nổi bật của răng sứ venus, được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

- Độ bền chắc tương đối, bạn có thể thoải mái ăn nhai mà không lo bông tróc. Nhưng để kéo dài tuổi thọ cho răng sứ, bạn cũng nên tránh những thức ăn có hại cho răng sứ như thực phẩm quá cứng, quá nóng, quá lạnh. 

- An toàn với cơ thể, nếu răng sứ kim kim loại có thể bị oxy hóa, gây kích ứng trong môi trường khoang miệng thì răng sứ venus lại rất an toàn, răng sứ không bị đổi màu, không gây đen viền nướu sau thời gian sử dụng.

- Tuổi thọ của răng sứ venus khá cao, trung bình từ 15- 20 năm, thậm chí có thể cao hơn nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Như vậy, răng sứ venus có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với răng sứ kim loại, đây là giải pháp phục hình răng an toàn và hiệu quả. Với mức chi phí không quá cao, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng, nụ cười tự nhiên. Để bọc răng sứ venus an toàn và hiệu quả, bạn nên thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, đảm bảo các yếu tố như có đội ngũ bác sĩ giỏi, thiết bị kỹ thuật hiện đại.

Với những thông tin vừa chia sẻ ở trên, hẳn đã giúp bạn biết được có nên làm răng sứ venus không. Để hiểu rõ hơn về các loại răng sứ hiện nay, bạn có thể đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

TG: VT
Răng sứ venus là gì? Có nên làm răng sứ venus? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 08 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.