Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cần lưu ý gì trước và sau khi mài răng cửa bọc sứ?

Khi chọn lựa phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ, hầu như tất cả mọi người sẽ tìm hiểu về ưu nhược điểm của bọc răng sứ. Đây là một hành động đúng đắn để đưa ra lựa chọn hiệu quả nhất cho bản thân. chụp răng sứ giá bao nhiêu? Nên làm gì để khắc phục?

Ưu điểm của răng sứ zirconia là gì?

Răng sứ zirconia thuộc dòng răng sứ không kim loại, là dòng răng sứ cao cấp, niềng răng trẻ em bao nhiêu tiền đáp ứng được tính thẩm mỹ cũng như độ bền chắc cao và hiện đang được nhiều người ưa chuộng vì những ưu điểm sau:

- Tính tương thích sinh học cao: Răng sứ zirconia có tính tương thích sinh học cao, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng, khắc phục được các nhược điểm của răng sứ kim loại. Băn khoăn niềng răng invisalign giá bao nhiêu đối với trường hợp răng khểnh?

- Tính thẩm mỹ cao: Vì được làm từ sứ nguyên chất nên loại răng sứ này có màu sắc tự nhiên giống răng thật, được thiết kế với hình dáng thẩm mỹ, nhìn bằng mắt thường sẽ không phân biệt được đâu là răng thật, đâu là răng giả. Đây là ưu điểm nổi bật, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng.

- Tuổi thọ cao: Răng sứ zirconia có khả năng chịu lực tốt, tuổi thọ cao, kéo dài từ 15- 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu được chăm sóc và bảo vệ đúng cách.

Cần lưu ý gì trước và sau khi mài răng cửa bọc sứ? 

Để đạt được hiệu quả bọc răng sứ thẩm mỹ cao nhất, bảo tồn tối đa mô răng thật, bạn cần lưu ý một số vấn đề trước và sau khi mài răng như sau:

➤ Trước khi mài răng cửa bọc sứ: 

- Lựa chọn địa chỉ uy tín, có chất lượng tốt qua kênh thông tin phản hồi từ khách hàng.

- Lựa chọn bác sỹ có nhiều kinh nghiệm về chuyên môn và tay nghề.

- Lựa chọn công nghệ hỗ trợ tiên tiến: Công nghệ bọc răng sứ Nano Shining 5S đang được các chuyên gia đánh giá rất cao với 5 ưu điểm vượt trội.

➤ Sau khi mài răng cửa bọc sứ:

- Bạn cần có chế độ chăm sóc và ăn uống đặc biệt để duy trì, kéo dài tuổi thọ của răng sứ đến mức tối đa.

- Khám sức khỏe răng miệng định kỳ 6 tháng/1 lần.

Mài răng cửa bọc răng sứ là một phương pháp phục hình răng tối ưu nhất về hiệu quả thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp để áp dụng cách này. Để biết chính xác mài răng cửa bọc sứ có phù hợp với bạn hay không, bạn có thể gửi câu hỏi theo form đăng kí bên dưới, các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn một cách chi tiết.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Cần lưu ý gì trước và sau khi mài răng cửa bọc sứ? Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.