Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu phương pháp và chi phí niềng răng lệch vào trong

Tuy niềng răng đem lại hiệu quả cao trong các trường hợp răng mọc lệch nhưng lại mất khoảng thời gian khá dài để răng có thể dịch chuyển, từ 1 – 2 năm để hoàn thành, điều này khiến nhiều người còn băn khoăn. Bên cạnh đó, vấn đề bọc răng sứ ở đâu tốt vẫn là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Răng bị lệch vào trong có niềng được không?

Niềng răng là phương pháp được áp dụng hiệu quả trong các trường hợp răng sai lệch như răng thưa, răng hô móm hay lệch lạc. Chính vì vậy, trong trường hợp răng bị lệch vào trong thì niềng răng chính là giải pháp tối ưu và hiệu quả. Theo đó, bác sĩ sẽ sử dụng các hệ thống khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng nhằm tác động lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm.

Phương pháp niềng răng mọc lệch vào trong*

Ngoài phương pháp niềng răng thì bạn vẫn có thể áp dụng phương pháp bọc răng sứ để tiết kiệm thời gian nếu số răng mọc lệch vào trong ít và sai lệch ở mức độ nhẹ. Bằng cách mài đi răng thật làm trụ và lắp cố định mão răng sứ giả bên trên sẽ tạo nên một chiếc mới có hình dáng, màu sắc giống răng thật và nằm ngay ngắn trên cung hàm.

Còn khi răng mọc lệch vào trong ở mức độ nặng và số lượng răng mọc lệch nhiều thì cách tốt nhất là bạn nên niềng răng để đem lại hiệu quả cao nhất.

Chi phí niềng răng bị lệch vào trong

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha không còn quá xa lạ với chúng ta, niềng răng không chỉ cần thời gian nhiều mà mức chi phí cũng khá cao. Chính vì vậy, bạn cần tìm hiểu để có sự lựa chọn phù hợp với khả năng chi tiêu của mình.

Niềng răng giúp hàm răng đều đẹp*

Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng ra đời, trong đó phải kể đến là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Mỗi phương pháp sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau, chi phí cũng có sự chênh lệch.

Với niềng răng mắc cài thì có chi phí thấp hơn, đem lại hiệu quả cao nhưng không đáp ứng được tính thẩm mỹ. Nếu khách hàng hạn hẹp về kinh tế thì đây chính là giải pháp tốt nhất, vừa tiết kiệm được chi phí, vừa đem lại kết quả cao.

Còn với niềng răng không mắc cài, vì là giải pháp niềng răng hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, thuận tiện tháo lắp nên có chi phí thực hiện khá cao. Tuy nhiên, giải pháp này sẽ không được khuyến khích trong các trường hợp răng bị lệch lạc ở mức độ nặng.

Như vậy, bạn có thể áp dụng niềng răng hiệu quả khi răng bị lệch vào trong tại các cơ sở nha khoa uy tín. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp các bạn có thêm những kiến thức bổ ích để niềng răng an toàn và hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline: (+84 8) 66820346
Tìm hiểu phương pháp và chi phí niềng răng lệch vào trong Reviewed by Tẩy trắng răng on 28 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.