Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

 Bọc răng sứ bao lâu thì ăn được, có ăn uống như bình thường được không hay phải kiêng cữ gì là thắc mắc của rất nhiều khách hàng sau khi bọc răng sứ. Hãy cùng theo dõi bài viết chụp răng sứ giá bao nhiêu dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

Răng hàm bị sâu có bọc răng sứ được không?

Răng hàm gồm răng hàm trên và hàm dưới, tính từ răng số 4 trở vào – răng số 8, trường hợp không có răng số 8 thì tính từ răng số 4 – răng số 7. Răng hàm là nhóm răng chịu trách nhiệm đảm bảo chức năng nhai nghiền thức ăn, niềng răng mặt trong mất bao lâu và giữ khớp cắn ổn định, niềng răng không mắc cài ở đâu tốt ngoài ra răng hàm cũng nâng đỡ giúp môi má chúng ta không bị hóp lại tạo khuôn mặt đầy đặn, cân đối. 

Trong lõi răng hàm chứa hệ thống mạch máu – thần kinh tạo cảm giác ngon miệng khi ăn. Răng hàm rất quan trọng với cơ thể, khi mất răng để lại rất nhiều tác hại không tốt, nên đa phần mỗi bệnh nhân đến với chúng tôi đều muốn điều trị bảo tồn, nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể bọc sứ được, và không phải trường hợp nào cũng cần bọc sứ, hoặc có trường hợp phải xử lý tủy trước mới bọc sứ sau, cũng có trường hợp nặng quá phải nhổ để tránh biến chứng về sau.

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa

Quá trình bọc răng sứ tại nha khoa được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn. Cụ thể như sau:

Bước 1: Trước tiên bạn được khám tổng quát để đánh giá tình trạng răng miệng, nếu cần thiết nha sĩ yêu cầu chụp X-quang. Từ đó dựa vào kết quả khám và đọc phim X-quang nha sĩ tư vấn cụ thể cũng như lên kế hoạch điều trị chi tiết.

Bước 2: Thường nha sĩ vệ sinh khoang miệng để đảm bảo quá trình bọc răng sứ được sạch sẽ và an toàn.

Bước 3: Đa số bệnh nhân đến nha khoa đều rất lo lắng và sợ hãi, nhất là điều trị cần đến chích thuốc tê nên bạn yên tâm đảm bảo giai đoạn này không hề đau đau. Nha sĩ chỉ gây tê vùng răng cần điều trị và thực hiện mài răng.

Bước 4: Lấy dấu cao su để các kỹ thuật viên phòng labo dựa vào dấu răng này thiết kế ra chiếc răng phù hợp với từng bệnh nhân. Trong thời gian đợi lắp răng sứ bạn được gắn răng tạm để đảm bảo thẩm mỹ và giúp quá trình ăn nhai dễ dàng.

Bước 5: Thường thì những mão rời hay số lượng răng sứ ít thì thời gian từ lúc lấy dấu đến khi lắp răng sứ trong vòng 24 giờ. Răng sứ trước khi gắn được nha sĩ kiểm tra độ khít sát, màu răng sứ cũng như hình dáng của răng và đặc biệt là bệnh nhân cảm thấy hài lòng. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Quy trình bọc răng sứ tại nha khoa Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.