Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phải làm gì để niềng răng an toàn

Một số trường hợp niềng răng buộc phải nhổ răng, nếu không thực hiện đúng cách có thể gây ảnh hưởng đến thần kinh. Vậy làm thế nào để niềng răng an toàn và hiệu quả? niềng răng lệch hàm được không? Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây.

Niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh?

Lo ngại niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được áp dụng trong các trường hợp răng hô, móm, xô lệch, lộn xộn hay mọc thưa, nhằm đem lại cho bạn hàm răng đều đặn cũng như nụ cười thẩm mỹ như mong muốn. Với thắc mắc niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh của khách hàng thì chuyên gia nha khoa cho biết răng niềng răng sẽ không làm ảnh hưởng đến thần kinh vì phương pháp này chỉ dùng lực kéo tác động lên răng để điều chỉnh răng về đúng vị trí. Nếu niềng răng sai kỹ thuật thì có thể gây ra các biến chứng khiến răng bị yếu đi, gây ê và đau nhức lung lay rồi rụng dần chứ không làm ảnh hưởng đến thần kinh.

>>Xem thêm: niềng răng có bị hóp má không

Niềng răng chỉ tác dụng trên răng và xương, hầu như không tiếp xúc với thần kinh vì dây thần kinh của chúng ta được bảo vệ rất kỹ. Trong những trường hợp cần nhổ răng để niềng răng đạt hiệu quả cao, nếu nhổ răng sai kỹ thuật thì cũng có thể làm ảnh hưởng đến các dây thần kinh vị giác của bạn. 

Phải làm gì để niềng răng không ảnh hưởng đến thần kinh

Để ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm khi niềng răng và không để niềng răng làm ảnh hưởng đến thần kinh, bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để thực hiện. Một cơ sở nha khoa uy tín cần đáp ứng được các tiêu chí sau đây.

Có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, đưa ra phác đồ điều trị và thực hiện niềng răng. Bác sĩ có tay nghề giỏi sẽ nhổ răng đúng kỹ thuật, sử dụng lực kéo phù hợp, đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Thiết bị kỹ thuật hiện đại sẽ giúp quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả hơn. Máy móc cũng như nguyên vật liệu cần được kiểm định chất lượng tốt nhất đảm bảo an toàn và đem đến chất lượng tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh không. Nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng thì hãy đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp niềng răng phù hợp để nhanh chóng có được hàm răng thẩm mỹ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://kythuatgheprangimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148 
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246 
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Phải làm gì để niềng răng an toàn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 17 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.