Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Bọc răng toàn sứ tốt thế nào?

 Bọc răng sứ nhằm mang hại hàm răng đều và đẹp hơn. Để biết thêm những thông tin liên quan răng sứ kim loại thường có tốt không các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bọc răng toàn sứ tốt thế nào?

Bọc răng sứ được xem là phương pháp phục hình răng được nhiều người lựa chọn để thay thế cho những chiếc răng đã hư hỏng, ố màu. Trong các loại răng sứ, niềng răng trong suốt có phải nhổ răng không răng sứ Cercon là loại răng sứ cao cấp được chế tạo từ chất liệu sứ hoàn toàn nên có độ bền cao. 

Răng sứ Cercon được chứng minh là có độ bền cao gấp 5 lần răng thật và đặc biệt là màu sắc tự nhiên như răng thật nên bạn tự tin khi bọc răng sứ Cercon. Răng sứ Cercon còn có tính năng không bị đổi màu, chống mài mòn mà còn chống bám nên hạn chế được tối đa tình trạng mảng bám và cao răng vì vậy chiếc răng sứ của bạn luôn duy trì vẻ trắng sáng, tự nhiên.

Răng sứ bị vỡ nên làm gì?

Khi răng sứ đã bị vỡ rồi thì không thể hàn trám lại được mà buộc phải thực hiện bọc lại răng sứ. Hầu hết các trường hợp bọc răng sứ bị vỡ đều phải cắt bỏ răng sứ cũ và làm lại răng sứ mới. Vì răng sứ là một mão sứ nguyên khối nên không thể chỉnh sửa hoặc hàn trám. Do đó, bạn Trần Công nên đến ngay trung tâm nha khoa đã phục hình răng sứ cho bạn để nha sĩ kiểm tra và có cách giải quyết tốt nhất.

Tương tự như với quy trình bọc răng sứ lần đầu, thời gian bọc lại răng sứ cũng mất khoảng 2-3 lần hẹn nha sĩ, tùy vào tình trạng vỡ của răng như thế nào mà thời gian có thể ít hơn hặc dài hơn. 

Hiện nay, với sự phát triển của nha khoa, đã có rất nhiều loại răng sứ có chất lượng và độ bền chắc ra đời, hạn chế được tình trạng vỡ mẻ của răng. Các loại sứ như cercon, venus,...luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bệnh nhân. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Bọc răng toàn sứ tốt thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.