Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Trồng răng giả mất bao lâu? Thông tin nha khoa

Trồng răng giả mất bao lâu? Tôi bị mất răng hàm gây ảnh hưởng quá trình ăn nhai. Được biết, nha khoa áp dụng phương pháp trồng răng giả implant với nhiều ưu điểm. Tôi muốn được biết phương pháp này có thời gian thực hiện như thế nào? Rất mong được bác sĩ tư vấn! (Hoài Thanh - Cần Thơ)

Chào Hoài Thanh!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề mất răng cũng như nguyện vong trồng răng về tại nha khoa. Để giúp bạn nắm rõ trồng răng giả mất bao lâu, chúng tôi xin tư vấn như sau:

Kỹ thuật trồng răng implant

Kỹ thuật implant nha khoa là gì? Là giải pháp tối ưu dành cho những trường hợp bị mất một hay nhiều răng. Kỹ thuật này không chỉ giúp khắc phục hiệu quả tình trạng răng bị hư mất, mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai giống hệt như răng thật.

Kỹ thuật phục hình răng hàm mang nhiều ưu điểm*

Thời gian thực hiện kỹ thuật trồng răng implant kéo dài lâu hơn so với những phương pháp trồng răng giả khác. Và còn tùy thuộc chủ yếu vào tình trạng sức khỏe của từng trường hợp bệnh nhân không giống nhau.

Trồng răng giả mất bao lâu?

Theo nhận định của các chuyên gia nha khoa, thông thường thời gian thực hiện cho mỗi ca trồng răng implant mất khoảng thời gian từ 1 tuần cho đến 6 tháng tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và xương hàm của mỗi người.

- Trong trường hợp xương hàm vẫn còn đủ độ dày, đủ kích thước về chiều sâu và độ xốp thì thời gian làm răng giả với implant mất khoảng từ 7 - 10 ngày.

- Riêng trong trường hợp người bệnh mất răng quá lâu ngày, xương ổ răng đã bị hao hụt nhưng vẫn chưa có điều kiện để phục hình. Khi đó xương hàm không còn chắc khoẻ và thể tích cũng không còn đủ để tiến hành cắm trụ implant vào nữa, bắt buộc bác sĩ phải tiến hành kỹ thuật ghép xương ổ răng. Lúc này thời gian phục hình răng phải kéo dài từ 3 – 6 tháng mới hoàn tất quá trình trồng răng giả implant hoàn chỉnh.

Thời gian thực hiện tùy thuộc vào mỗi ca trồng răng*

- Ngoài ra, nếu chất lượng xương hàm tốt, có đủ độ dày, kích thước về chiều sâu và vị trí cấy ghép không phải chịu lực chính trong quá trình ăn nhai thì bác sĩ chỉ định cho bệnh nhân cắm ghép implant loại tốt. Khi đó, thời gian hoàn tất việc trồng răng giả implant chỉ mất khoảng 1 ngày.

Trên đây là những thông tin về thời gian trồng răng giả mất bao lâu với từng phương pháp mà bạn nên biết. Tuy nhiên, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào tình trạng răng miệng của bạn mà thời gian thực hiện các kỹ thuật trồng răng giả có sự khác biệt. Điều này được bác sĩ tư vận cụ thể khi bạn đến tại nha khoa!
Trồng răng giả mất bao lâu? Thông tin nha khoa Reviewed by trám răng tư vấn on 25 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.