Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân bọc răng sứ bị viêm lợi

 Răng bị mẻ không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Làm răng sứ là giải pháp được áp dụng hiệu quả cho các trường hợp răng bị vỡ mẻ. Tuy nhiên, có nên làm răng sứ thẩm mỹ không còn phải tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người. Ngoài ra, thực hiện răng sứ veneer có tốt không hiện nay? 

Nguyên nhân bọc răng sứ bị viêm lợi

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng bọc răng sứ bị viêm lợi, có thể xuất phát từ việc bọc răng sứ, niềng răng mắc cài sứ có đau không chế độ chăm sóc của người bệnh nếu không vệ sinh đúng cách. Cụ thể như sau:

- Bác sỹ nếu không đủ tay nghề và trình độ dẫn đến việc làm răng sai sót, mài răng không đúng kỹ thuật, xâm lấn quá sâu làm ảnh hưởng đến khoảng sinh học của lợi, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập gây nên viêm lợi sau khi bọc răng sứ.

- Răng sứ chế tạo không chính xác, niềng răng mắc cài sứ có đau không kích thước không chuẩn dẫn đến việc bọc răng sứ bị cộm cấn, cong vênh, bị hở,…tạo điều kiện cho thức ăn bị nhét vào kẽ răng gây viêm lợi, bệnh lý răng miệng.

- Mầm mống vi khuẩn còn tồn tại do điều trị bệnh lý trước đó chưa triệt để.

- Cơ địa của người bệnh bị kích ứng với chất liệu răng sứ.

- Sau khi bọc răng sứ, bệnh nhân nếu không chăm sóc răng miệng cẩn thận sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công.

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất?

Có quá trình cơ sở nha khoa ra đời và thật khó để bạn phân biệt đâu là địa chỉ đáng tin cậy. Tuy nhiên, bạn có thể tìm hiểu và đánh giá cơ sở nha khoa qua 1 số tiêu chí cụ thể như:

- Cơ sở vật chất: Có hệ thống vật chất khang trang, phòng ốc đầy đủ và tiện nghi. Là địa chỉ sở hữu hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại.

- Trình độ bác sĩ: Bác sĩ hiểu rõ cấu trúc xương răng, là người có trình độ chuyên môn cao. Họ am hiểu khách hàng, sẵn sàng chia sẻ và đồng cảm với bạn về những vấn đề nha khoa gặp phải.

- Quy trình thực hiện: Bọc răng sứ tuy không phải quá trình điều trị lâu dài nhưng lại được thực hiện qua khá nhiều bước. Nha khoa cần đảm bảo tuân thủ các tiêu chí an toàn, thực hiện theo quy trình quốc tế. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Nguyên nhân bọc răng sứ bị viêm lợi Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.