Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu về dịch vụ niềng răng trả góp cần thơ

Niềng răng trả góp cần thơ là dịch vụ phổ biến được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. So với dịch vụ niềng răng thông thường, dịch vụ niềng răng trả góp có thể hỗ trợ chi phí ban đầu cho người bệnh, tạo điều kiện tốt nhất để những người có điều kiện kinh tế khó khăn, học sinh, sinh viên được chỉnh nha.

Với các trung tâm nha khoa như hiện nay, bạn rất khó để chọn một địa chỉ uy tín để niềng răng thẩm mỹ. Không những thế, nha khoa vừa duy trì được kết quả như mong đợi mà chi phí hợp lý lại càng khó. Điều này đã ảnh hưởng ít nhiều đến việc đưa ra quyết định của người bệnh. Vì vậy nên nhiều nha khoa đã áp dung chính sách giảm giá, trả góp để thu hút khách hàng. Vậy, niềng răng trả góp cần thơ là như thế nào?

Niềng răng trả góp đang được ưa chuộng*

Đối tượng niềng răng trả góp cần thơ là ai?

Dịch vụ niềng răng trả góp nói chung và niềng răng trả góp cần thơ nói riêng đều có thể áp dụng được với tất cả các trường hợp sia lệch răng, thậm chí là bất kỳ độ tuổi nào. Cụ thể:

- Độ tuổi từ 15-20 tuổi: Xương hàm và răng đang trong giai đoạn phát triển nên việc định hình răng dễ dàng hơn. Ở độ tuổi này, bạn có thể tiến hành niềng răng bằng các phương pháp niềng răng không cần tính thẩm mỹ cao. Vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa có thể mang lại hiệu quả chỉnh nha như mong muốn.

- Độ tuổi trung niên từ 22 trở lên: Quá trình niềng răng cần thời gian lâu hơn do răng và xương hàm đã phát triển đầy đủ. Cần nhiều thời gian để kéo răng về vị trí mới trên cung hàm. Ở giai đoạn này, tốt nhất nên áp dụng phương pháp niềng răng thẩm mỹ cao để duy trì thẩm mỹ trong suốt quá trình thực hiện.

Phương pháp niềng răng trả góp*

Dịch vụ niềng răng trả góp gần thơ như thế nào?

Tại cần thơ đã xuất hiện nhiều trung tâm nha khoa với công nghệ kỹ thuật hiện đại, cạnh tranh nhau về chất lượng dịch vụ. Chính vì thế nên rất khó để chọn ra một địa chỉ tốt nhất, tùy vào nhu cầu của mỗi người và mức độ uy tín của nha khoa đó. Trong số đó, nha khoa sài gòn cần thơ là nha khoa đi đầu trong dịch vụ niềng răng trả góp, mục tiêu hướng đến chính là giảm nỗi lo lắng về kinh tễ cho sinh viên, học sinh, người có kinh tế thấp.

Với chính sách trả góp đa dạng nên người bệnh có thể linh hoạt trong vấn đề thanh toán hàng tháng. Lãi suất thấp, chế độ bảo hành đầy đủ giúp quá trình niềng răng trả góp diễn ra suôn sẻ hơn. Cụ thể, các hình thức thanh toán hàng tháng như sau:

- Nếu trả góp tại nha khoa: Áp dụng cho tất cả khách hàng niềng răng, không áp dụng trả góp cho khí cụ hay niềng răng 1 hàm. Lần 1 sẽ đóng tối thiểu 30% tổng chi phí niềng răng. Số tiền còn lại sẽ trả góp hàng tháng bằng cách: (Tổng tiền phải trả- Tiền đóng lần 1)/ Số tháng thực hiện niềng răng.

- Trả góp bằng thẻ tín dụng: Áp dụng cho người bệnh có tất cả cả thẻ tín dụng của ngân hàng, thời hạn trả góp sẽ kéo dài từ 3-6 tháng hoặc có thể là 9 tháng.

Quy trình niềng răng trả góp an toàn*

Quy trình niềng răng trả góp cần thơ

Niềng răng trả góp cần thơ cũng có quy trình thực hiện tương tự như niềng răng thông thường. Quá trình này đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn cao, kỹ thuật tốt mới phán đoán hướng dịch chuyển của răng chính xác, điều chỉnh lực kéo phù hợp:

- Bước 1: Thăm khám tổng quát răng miệng, xác định sức khỏe răng miệng và mức độ sai lệch của răng bằng máy chụp phim. Sau đó tư vấn cho người bệnh giải pháp khắc phục, loại mắc cài nên sử dụng, chi phí phải trả,…

- Bước 2: Lập phác đồ điều trị, điều tị bệnh lý răng miệng nếu mắc phải trước khi gắn mắc cài.

- Bước 3: Lấy dấu hàm, đưa về labo để chế tác mắc cài phù hợp với cung hàm.

- Bước 4: Gắn mắc cài lên răng, điều chỉnh lực siết cho phù hợp, đặt lịch hẹn tái khám sau 3-4 tuần và hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng.

Niềng răng trả góp cần thơ là dịch vụ phổ biến, bạn có thể tìm hiểu thêm tại các trang web của nha khoa sài gòn cần thơ hoặc tham khảo từ những người đã thực hiện trước đo. Nên lưu ý rằng, hãy chọn nha khoa đáng tin cậy cùng chất lượng dịch vụ tốt thì mới có kết quả tốt.
Tìm hiểu về dịch vụ niềng răng trả góp cần thơ Reviewed by Tẩy trắng răng on 10 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.