Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Một số cách làm trắng răng bằng muối

Dùng muối làm trắng răng tại nhà được nhiều người sử dụng bởi tính an toàn và tiện lợi. Vậy cách làm trắng răng bằng muối có hiệu quả làm trắng răng đúng như mong đợi không? niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Muối có làm trắng răng được không
Phương pháp làm trắng răng với muối


Làm trắng răng bằng muối có hiệu quả?

Khi xưa, kem đánh răng chưa xuất hiện thì việc lấy muối biển để đánh răng là cách dùng phổ biến. Dùng nước muối để súc miệng sẽ làm khoang miệng sạch sẽ và diệt bỏ vi khuẩn gây hại, ngoài ra, dùng muối chà xát lên bề mặt răng sẽ giúp răng trắng sáng hơn. Bên cạnh đó, bọc răng sứ ở đâu tốt cũng được nhiều người quan tâm. 

Hiện nay, với sự phát triển của nha khoa, các công thức làm trắng răng với muối biển kết hợp với nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp làm trắng răng hiệu quả. Vậy, muối có làm trắng răng khôngthì chúng tôi xin trả lời là có và còn rất hiệu quả.


Một số cách làm trắng răng bằng muối



Nước muối loãng súc miệng


Muối hòa tan với nước ấm sẽ phát huy tối đa công dụng của nó, khác với chải răng tinh thể muối chỉ có thể tác động lên bề mặt răng, còn khi súc miệng sẽ giúp muối len lỏi vảo kẽ răng, toàn bộ khoang miệng để loại bỏ vi khuẩn và mảng bám gây đổi màu răng.

Pha muối với nước thành hỗn hợp loãng rồi dùng để súc miệng hàng ngày, trong lúc súc nên súc cả họng để ngăn ngừa các bệnh về họng. Sau khi súc miệng với nước muối, cần súc miệng lại với nước lọc để loại bỏ lượng muối còn sót lại trong khoang miệng.


Muối hạt khô


Tinh thể muối hạt khi tiếp xúc với thân răng sẽ đóng vai trò quét sạch mảng bám và màu răng ố vàng trên bề mặt răng nhanh chóng. Chỉ cần nhúng bàn chải đánh răng vào nước sau đó rắc muối hạt lên bàn chải, đánh răng bằng muối trên bề mặt răng. Lưu ý chải đều và nhẹ nhàng để hạn chế cảm giác ê buốt răng.


Muối kết hợp baking soda


Baking soda có tác dụng ngăn ngừa sự đổi màu của men răng, tác động từ bên trong nên bạn có thể kết hợp với muối để thay thế kem đánh răng thông thường. Trộn đều muối tinh khiết với baking soda và một ít nước, lấy bàn chải nhúng vào hỗn hợp sau đó tiến hành chải răng như bình thường. Màu răng sẽ trắng sáng lên sau một vài lần thực hiện. Tuy nhiên, chỉ nên áp dụng 2 lần/tháng để hạn chế men răng bị mài mòn.


Muối cùng với bạc hà


Mùi thơm của lá bạc hà cùng với tác dụng làm trắng răng khiến nó trở thành nguyên liệu chính để sản xuất kem đánh răng hoặc nước súc miệng hàng ngày. Lấy lá bạc hà rửa sạch rồi giã nhuyễn, sau đó lọc lấy nước cốt. Phần nước cốt này pha thêm với nước muối loãng theo tỉ lệ 1:2 dùng để súc miệng 1-2 lần/ngày. Kiên trì thực hiện cách này sẽ làm răng trắng hiệu quả, hơi thở thơm mát suốt cả ngày.


Muối kết hợp với dâu tây


Công dụng muối có làm trắng răng không đã được chứng minh, tuy nhiên, khi nói đến dâu tây làm trắng răng thì nhiều người vẫn băn khoăn. Chất axit malic trong dâu tây kết hợp cùng muối tạo thành hỗn hợp làm trắng răng hữu hiệu và diệt khuẩn có trong khoang miệng.

Dâu tay nghiền nát rồi cho thêm vài hạt muối tinh, trộn đều cho đến khi muối tan ra. Sử dụng bàn chải lông mềm nhúng vào hỗn hợp rồi đánh răng. Chải răng đều theo chiều dọc, đảm bảo cho hỗn hợp thấm sâu vào toàn bộ bề mặt và kẽ răng. Vôi răng và các chất làm ố màu răng sẽ được loại bỏ nhanh chóng giúp màu răng trắng bóng.

Vì các phương pháp trên là phương pháp tự nhiên nên cần có thời gian kiên trì thực hiện đều đặn thì mới có kết quả như mong muốn. Hãy áp dụng muối có làm trắng răng không đúng cách để hàm răng trắng bóng nhanh và hiệu quả.

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatthammy3dhanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Một số cách làm trắng răng bằng muối Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 03 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.