Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening có tốt không?

Hàm răng của tôi hơi xỉn màu nên tôi muốn tẩy trắng răng để tự tin hơn. Qua tìm hiểu, tôi thấy có nhiều người đã tự tẩy trắng răng tại nhà nhưng không biết mang thai có tẩy trắng răng được không ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

Các phương pháp tẩy trắng răng hiện đang được ưa chuộng

Tẩy trắng răng bằng phương pháp tự nhiên. Một số nguyên liệu tự nhiên có tác dụng tẩy trắng răng. Chẳng han: dâu tây, vỏ chuối, dầu dừa, chanh, đường nâu… Được nhiều người lựa chọn vì chi phí tiết kiệm và cách thực hiện đơn giản. Tuy nhiên, nếu nói rằng những phương pháp này chỉ có ưu điểm mà không có nhược điểm là không đúng. Bởi vì thực tế, “thủ phạm” khiến cho hàm răng bị xỉn màu đi chính là thực phẩm. Ai cũng nên tìm hiểu bọc răng sứ bao lâu thì ăn được.


Chính vì vậy, bên cạnh tác dụng làm sạch thì những thực phẩm này cũng có chứa các phân tử gây đổi màu răng. Thêm một điều nữa, đó chính là sau khi tẩy trắng răng bằng các nguyên liệu tự nhiên. Nếu bạn không chú ý vệ sinh răng miệng lại thì các mảnh thực phẩm thừa sẽ là nguyên nhân gây ra các vấn đề bằng răng miệng.

Tẩy trắng răng bằng thuốc. So với các biện pháp tự nhiên, thuốc tẩy trắng có hiệu quả làm trắng răng cao hơn, nhanh hơn và như ý. Màu răng sẽ có những thay đổi rất rõ rệt. Tuy nhiên, thuốc tẩy trắng cũng sẽ gây ảnh hưởng tới men răng. Nồng độ thuốc càng cao thì khả năng kích ứng càng lớn.

Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening có tốt không?

Hiện nay Laser Whitening được đánh giá là công nghệ tẩy trắng răng hàng đầu, được chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại. Đây là sẽ là câu trả lời tẩy trắng răng có tốt không cho bạn.

Laser Whitening dựa trên cơ chế sử dụng ánh sáng xanh laser tác dụng hoạt hóa vào thuốc tẩy trắng giúp cắt đứt các chuỗi protein gây màu một cách nhanh chóng chỉ sau vài chục phút ngồi ghế tẩy trắng.

Công nghệ tẩy trắng răng bằng laser đã cải thiện được nhược điểm gây ê buốt của phương pháp tẩy trắng tại nhà, tẩy trắng răng laser không gây kích ứng răng, không có cảm giác ê buốt. 


Laser Whitening chỉ dùng thuốc tẩy với nồng độ thuốc ở ngưỡng an toàn nên đảm bảo không tổn hại cho men răng.

Laser Whitening sử dụng bước sóng laser không sinh nhiệt để hoạt hóa thuốc tẩy nên dù thuốc ở nồng độ thấp vẫn tạo ra giá trị tẩy vượt trội gấp nhiều lần phương pháp thông thường.
Tẩy trắng răng công nghệ Laser Whitening có tốt không? Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.