Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tác dụng của việc xoa bóp massage bụng

Giảm béo bụng ngoài phương pháp giúp bạn giảm mỡ ra thì còn có cách xoa bụng có thể giúp bạn loại bỏ vết rạn da cũng như đốt cháy chất béo hiệu quả. Ngoài ra, xoa bụng tạo ra ma sát và nhiệt, giúp làm tan chảy dưới mỡ da và thúc đẩy các hoạt động trao đổi chất. Tác dụng của việc xoa bóp massage bụng là gì? tẩy trắng răng sau sinh có ảnh hưởng gì không?

Hướng dẫn xoa bóp tan mỡ bụng
Hướng dẫn xoa bóp tan mỡ bụng 

Tác dụng của việc xoa bóp massage bụng


Việc xoa bóp, massage bụng đúng cách sẽ đem lại nhiều lợi ích:

- Kích thích các mạch máu dưới da hoạt động mạnh mẽ hơn, lưu thông máu tốt hơn nên sẽ tác động mạnh đến quá trình trao đổi chất, đốt cháy mỡ. Bên cạnh đó, bọc răng sứ giữ được bao lâu bạn nên tìm hiểu.

- Thúc đẩy sự hoạt động của tế bào mỡ ở vùng bụng.

- Giảm bớt các chứng đau bụng trong chu kì kinh nguyệt.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa.


Cách xoa bóp làm tan mỡ bụng đúng cách


Trước tiên, bạn cần chuẩn bị một ít dầu dùng để massage nhưu dầu dừa, dầu oliu,...nhỏ vài giọt vào tay rồi xoa hai tay với nahu để làm âm rồi mới bắt đầu massage.

- Bước 1: Dùng hai ngón cái ấn từ rốn đến hống theo hình mũi tên, lặp lại 2-3 lần và không nên ấn quá nhẹ hoặc quá mạnh. Bước này giúp kích thích các huyệt vị để bắt đầu massage hiệu quả hơn.

- Bước 2: Dùng hai tay xoa đều bụng, lấy rốn làm tâm rồi xoay tay xung quanh rốn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Động tác này nên lặp lại từ 20-25 lần, nếu đang trong chu kì kinh nguyệt thì cách này còn làm giảm đau hiệu quả.

- Bước 3: Nằm ngửa, nắm tay lại, ấn nhẹ nhàng vào phần eo sau, không nên ấn mạnh để tránh làm da bị bầm. Việc ấn vào huyệt này giúp kích thích sự đót cháy mỡ và giúp máu lưu thông.

- Bước 4: Ấn vào phần hông và rốn để kết thúc bài massage.

Mỗi ngày, nên dành ra 10-15 phút massage, nên thực hiện 2-3 lần/ngày để có kết quả như mong muốn.


Cách massage giảm mỡ bụng bằng các nguyên liệu tự nhiên



Massage bụng với chanh


Trong chanh chứa vitamin C rất nhiều, không chỉ giúp da sáng mịn, chống mụn nhọt mà còn có ích cho việc đánh bay mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng. Chanh vắt lấy nước cốt rồi cho thêm một ít muối, hòa tan để tạo thành hỗn hợp truyền dẫn. Vệ sinh sạch vùng bụng và thoa dung dịch này lên da, massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn. Thời gian massage nên duy trì từ 10-15 phút cho da bụng nóng lên thì mới có thể đốt cháy mỡ nhanh chóng.

Ngoài cách trên, có thể pha chanh với muối thành hỗn hợp nước chanh loang dùng để uống sau mỗi bữa ăn. Cách này giúp ngăn chặn quá trình chuyển hóa thành chất béo, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.


Massage bụng với muối


Ngoài tác dụng sát khuẩn, trị bệnh ngoài da, tẩy tế bào chết thì muối còn có ích cho việc xoa bóp giảm mỡ bụng. Chỉ cần rang muối hạt cho nóng lên rồi cho vào túi vải hoặc khăn mềm để chườm lên vùng bụng, kết hợp xoa bóp tan mỡ bụng nhẹ nhàng cho đến khi muối nguội hẳn thì dừng lại. Kết hợp cả hai cách này cùng lúc và thực hiện kiên trì bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.


Massage với rượu gừng


Gừng có tính nóng khi kết hợp với rượu sẽ tạo ra một nhiệt năng lớn giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng. Gừng đập dập ngâm trong rượu hạ thổ trong 3 tháng, khi dùng hãy đổ hỗn hợp vào một chếc bát, dùng bông gòn thấm vào rồi thoa lên vùng bụng. Tiến hành massgae bụng theo chiều kim đồng hồ trong 15 phút. Nhiệt lượng trong rượu gừng phát ra sẽ giúp đốt cháy mỡ nhanh hơn.

Với cách xoa bóp tan mỡ bụng từ nguyên liệu tự nhiên này chỉ phù hợp khi bạn có nhiều thời gian. Chính vì vậy, nếu muốn có kết quả nhanh chóng bạn có thể tìm hiểu thêm các phương pháp hút mỡ bụng tại các thẩm mỹ uy tín.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangmattrongdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Tác dụng của việc xoa bóp massage bụng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 22 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.