Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khám phá tác dụng làm trắng răng của dầu dừa

Tác dụng làm trắng răng của dầu dừa không phải ai cũng biết. Chúng ta chỉ biết đến dầu dừa với khả năng dưỡng da làm đẹp hay được dùng dưỡng tóc suôn mềm. Thì nay, dầu dừa được biết đến với công dụng khác đó chính là làm trắng răng. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết phẫu thuật hàm hô bao lâu mới hồi phục

Tìm hiểu tác dụng làm trắng răng của dầu dừa 

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, thành phần cấu tạo của dầu dừa có khả năng loại bỏ khuẩn liên cầu, là một trong những vi khuẩn tạo ra axit phá hủy men răng của con người. Nên bạn có thể tin tưởng việc dùng dầu dừa để tẩy trắng răng đem lại hiệu quả cao. 

Khám phá tác dụng làm trắng răng của dầu dừa-1
Dầu dừa có tác dụng làm trắng răng*

Bên cạnh đó, dầu dừa có khả năng ức chế sự phát triển của vi khuẩn streptococcus, chính là một loại vi khuẩn gây sâu răng trong khoang miệng. Vấn đề bọc răng sứ có tháo ra được không bạn nên tìm hiểu. 

Dầu dừa không những làm trắng răng mà còn cuốn sạch hết những mảng bám, mảnh vụn thức ăn còn sót lại dính ở kẽ răng, khiến hơi thở luôn thơm mát và ngăn ngừa được các bệnh lý răng miệng. 

Cách làm trắng rằng bằng dầu dừa hiệu quả tại nhà 

Dưới đây là 3 cách làm trắng răng bằng dầu dừa mà bạn có thể tham khảo và áp dụng như sau: 

Cách thứ nhất: Bạn có thể dùng dầu dừa để súc miệng, loại bỏ hết những mảng bám trong răng. Sau khi đánh răng sạch sẽ, bạn nên lấy 2-3 thìa dầu dừa ra để súc miệng. Bạn ngậm một ít dầu dừa nguyên chất với một lượng vừa đủ, tiến hành súc miệng vừa đủ từ trái sang phải và từ trong ra ngoài một cách đều đặn. 

Bạn súc miệng dầu dừa khoảng từ 15-20 phút sẽ thấy được dầu loãng ra vì trộn với nước miếng và có màu trắng. Sau đó, nên súc miệng lại với nước muối sạch để loại bỏ hết những chất nhớt còn đọng lại trên lưỡi và diệt trừ đi những vi khuẩn còn sót lại trong miệng. 

Cách thứ 2: Bạn dùng 2 thìa dầu dừa trộn với baking soda để làm kem đánh răng và tiến hành chải răng như bình thường rồi súc miệng lại với nước sạch. Bạn cũng có thể dùng phương pháp này đánh răng hàng ngày và thực hiện kiên trì khoảng vài tuần sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt hàm răng của mình. 

Cách thứ 3: Dầu dừa kết hợp với bột nở, tinh dầu bạc hà và đường xylitol. Hỗn hợp này có tác dụng vừa giúp tẩy trắng răng vừa có khả năng loại bỏ hết mùi hôi trong miệng rất tốt. Việc cần làm của bạn chính là trộn hết tất cả nguyên liệu trên lại với nhau theo một tỷ lệ nhất định. 

Dầu dừa rất an toàn và bạn có thể sử dụng hàng ngày vào buổi sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. 

Khám phá tác dụng làm trắng răng của dầu dừa-2
Có thể dùng dầu dừa để đánh răng hàng ngày*

Phương pháp thay thế tẩy trắng răng bằng dầu dừa 

Cách tẩy trắng răng với dầu dừa tuy an toàn và tiết kiệm được chi phí nhưng muốn đạt được hiệu quả cao cần phải kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian dài. Như thế những vết ố vàng cùng những mảng bám mới có thể được làm sạch. Hơn nữa, việc ngâm dầu dừa liên tục trong miệng sẽ khiến nhiều người khó chịu. 

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ tẩy trắng răng WhiteMax ra đời nhanh chóng khắc phục được hết những khuyết điểm đó. Phía trên chúng tôi đã đề cập đến tác dụng làm trắng răng của dầu dừa thì nay chúng tôi giới thiệu đến bạn phương pháp làm trắng răng mới này. 

Chỉ với 10 phút trên ghế nha khoa, mức độ trắng sáng của răng bạn đã được cải thiện một cách đáng kể. Phương pháp này sử dụng ánh sáng laser cùng thuốc tẩy trắng để phá vỡ những cấu trúc phân tử tẩy màu, lấy hết đi những chất làm đổi màu răng mà không gây bất cứ ảnh hưởng gì tới các mô mềm quanh răng.

NH
Khám phá tác dụng làm trắng răng của dầu dừa Reviewed by Tẩy trắng răng on 01 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.