Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng răng tự nhiên bằng củ hành tây

Tôi năm nay 29 tuổi, răng tôi bị nhiễm tetracycline từ bé nên có màu hơi ngả vàng. Nay tôi muốn tẩy trắng răng để giúp hàm răng của mình trở nên trắng hơn. Bác sĩ cho tôi hỏi có nên đi tẩy trắng răng không? Và màu răng sau khi tẩy trắng răng sẽ duy trì được trong bao lâu? Tôi cảm ơn.

Làm trắng răng tự nhiên bằng củ hành tây

Hành tây cũng là một món khá quen thuộc với các chị em nội trợ, nhưng cách làm trắng răng tự nhiên bằng hành tây thì không phải chị em nào cũng biết. Sở dĩ, hành tây có công dụng giúp chị em sở hữu hàm răng không chỉ trắng sáng, sạch khuẩn là vì trong hành tây có chứa Thiosulfinates và Thiosufonates. Có thể bạn chưa biết bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền hãy tìm hiểu ngay. 


Mẹo làm răng trắng bóng với hành tây rất đơn giản như sau:

– Dùng ½ củ hành tây nhỏ, lột vỏ và ngâm với một bát nước để qua đêm trong ngăn mát của tủ lạnh

– Sáng hôm sau, lấy bàn chải đánh răng, nhúng vào nước ngâm hành tây chà lên răng khoảng 5 phút.

– Súc miệng sạch và chải răng lại với kem đánh răng như bình thường. 

Trộn bột vỏ cam và bột húng quế

Một cách khác mà các bạn cũng có thể áp dụng là trộn bột vỏ cam với bột húng quế. Vỏ cam thì bạn đã biết công dụng của nó rồi, còn là húng quế thì được biết đến như một loại dược liệu không chỉ có khả năng làm trắng răng hiệu quả mà còn có tác dụng trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh lý răng miệng và tình trạng hơi thở có mùi.

Lá húng quế bạn cũng phơi khô và xay ra thành bột nhỏ mịn rồi trộn với bột vỏ cam. Sau đó, khi dùng bạn trộn hỗn hợp bột này với nước rồi dùng bàn chải nhúng vào, chải đều lên toàn bộ các mặt của răng, có thể dùng kết hợp cùng kem đánh răng cũng rất tốt. Thực hiện kiên trì 2 – 3 lần/tuần để đạt kết quả như ý muốn.


Cách làm trắng răng bằng vỏ cam này vì có sự kết hợp cùng kem đánh răng nên độ tẩy trắng khá cao, vì thế bạn chỉ nên lưu hỗn hợp trong thời gian ngắn, 2 – 3 phút là phù hợp và thực hiện 2 – 3 lần/tuần, tránh bào mòn men răng.
Làm trắng răng tự nhiên bằng củ hành tây Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.