Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng an toàn – không đau với công nghệ WhiteMax

Răng bị ố vàng, xỉn màu do nhiều tác nhân gây ra như hút thuốc, uống cà phê, tuổi tác, nhiễm kháng sinh,… khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp cùng mọi người và để khắc phục khuyết điểm này nhiều khách hàng tìm đến các phương pháp tẩy trắng. Nhưng ngoài hiệu quả mang lại thì quá trình tẩy trắng răng có nguy hiểm không là điều mà ai cũng quan tâm.

Tẩy trắng răng có đau không?

Tẩy trắng răng là giải pháp giúp mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng đều màu nhanh chóng, hiệu quả khi cắt đứt các chuỗi protein tạo màu có trong răng, loại bỏ các tác nhân gây xỉn màu và không hề ảnh hưởng đến tủy răng hay làm răng yếu đi. Nhưng không ít khách hàng lo lắng trong và sau khi thực hiện tẩy trắng răng có đau không? răng có bị ê buốt,… vấn đề bọc răng sứ có bền không bạn nên tìm hiểu. 


Tẩy trắng răng gây ra cảm giác đau, ê buốt chỉ khi:

– Răng đang gặp bệnh lý và không được điều trị như bị sâu, viêm nướu, viêm nha chu, vôi răng quá nhiều.

– Việc lạm dụng thuốc tẩy trắng tại nhà quá liều hay dùng nhiều lần cũng sẽ ảnh hưởng đến men răng, gây mòn men răng, ê buốt, răng bị đau nhức kéo dài.

– Quy trình tẩy trắng răng sai kỹ thuật, thuốc tẩy trắng rơi ra vùng nướu răng.

– Trang thiết bị máy móc tẩy trắng không đáp ứng đủ điều kiện an toàn.

– Sử dụng thuốc tẩy trắng răng không rõ nguồn gốc.

Tẩy trắng răng an toàn – không đau với công nghệ WhiteMax

Đặc biệt, nếu tẩy trắng bằng công nghệ WhiteMax thì những tác động kích ứng của thuốc lên men răng sẽ được kiểm soát tốt với quy trình tẩy trắng đảm bảo theo tiêu chuẩn Quốc tế giúp bạn không phải lo lắng về vấn để tẩy trắng răng có đau không.

Trước khi tẩy trắng, bạn sẽ được vệ sinh khoang miệng, lấy cao răng và được cách ly răng khỏi môi, lợi cũng như bôi chất bảo vệ. Khi quy trình tẩy trắng răng diễn ra thì các hoạt chất từ thuốc tẩy trắng được kích hoạt và ngấm sâu vào thay đổi màu sắc của răng từ bên trong chứ không chỉ có tác dụng đối với bề mặt bên ngoài của răng.


Chính các hoạt chất ở nồng độ mạnh lại được kích thích hoạt hóa khiến cho răng có cảm giác tê. Tùy thuộc vào độ nhạy cảm của từng người mà sự tê này tăng cao hay không, có thể khiến bệnh nhân thấy buốt ở răng, nhưng cảm giác này sẽ qua rất nhanh.

Sau khi bạn bôi thuốc tẩy trắng, bạn chỉ việc đeo kính và nằm thư giãn trong khoảng 20 – 30 phút để chờ hoàn thành quy trình.
Tẩy trắng răng an toàn – không đau với công nghệ WhiteMax Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.