Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chanh + muối là công thức tẩy trắng răng tuyệt vời

Với quy trình thực hiện và cách ly đảm bảo an toàn thì băn khoăn có nên đi tẩy trắng răng không không còn là vấn đề lớn trước khi quyết định có nên tẩy trắng răng hay không. Tuy nhiên, trong trường hợp răng xỉn màu do thuốc lá của bạn phải cần đến một công nghệ tẩy trắng ưu việt hơn, có thể tác động từ trong ra ngoài mới có thể thay được màu răng hiệu quả.

Chanh + muối là công thức tẩy trắng răng tuyệt vời

Hướng dẫn thực hiện: Trộn nước cốt chanh và muối trắng thành một hỗn hợp vừa đủ sử dụng, dùng bàn chải đánh răng để đánh thay kem đánh răng, massage răng nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 phút sau đó dùng nước sạch súc miệng. Thực hiện bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu tiền tại nha khoa?


Công dụng: sự kết hợp giữa tính axit trong chanh với chất sát khuẩn cực mạnh trong muối giúp mang lại cho bạn hàm răng trắng đẹp khi sử dụng đều đặn 2 ngày/1 lần liên tục trong 3 tuần.

Tẩy trắng răng bằng dầu dừa/dầu olive

Hướng dẫn thực hiện: Sau khi chải răng, dùng miếng vải sạch thấm dầu dừa / dầu olive massage nhẹ nhàng lên bề mặt răng, đặc biệt là các chỗ ố vàng nhiều mảng bám, sau đó súc miệng lại bằng nước sạch.


Công dụng: Với phương pháp này sau 3 tuần thực hiện màu sắc răng bạn sẽ được cải thiện rõ rệt, các mảng bám được loại bỏ dần, ngoài ra trong 2 loại dầu này còn có chất kháng khuẩn đặc biệt giúp giảm thiểu các nguy cơ mắc bệnh răng miệng khác.
Chanh + muối là công thức tẩy trắng răng tuyệt vời Reviewed by trám răng tư vấn on 23 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.