Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

4 cách dưỡng da mặt trắng nhanh nhất cho bạn gái

Dưỡng da mặt trắng nhanh nhất bằng cách nào an toàn và hiệu quả luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Muốn hiểu rõ về vấn đề nãy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây. Ngoài ra, liệu phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền

Dưỡng da mặt trắng nhanh nhất với sữa tươi 

Cách thứ 1 

Bạn nên chuẩn bị một bịt sữa tươi không đường, một khay đá và khăn sạch. 

Trước tiên bạn nên cho sữa tươi không đường vào ngăn đá. Sau khi rửa mặt bằng nước ấm, lấy một viên đá ra bỏ vào cái khăn sạch rồi chà lên da mặt khoảng 10 phút đến khi đá tan hết ra thì bạn để nguyên lớp sữa trên mặt và chờ cho chúng khô lại. Sau đó rửa lại với nước lạnh. Bạn nên áp dụng cách làm trắng này hàng ngày và thực hiện đều đặn sau 1 tuần sẽ thấy làn da sáng hồng, làn da sẽ trở nên láng mịn hơn. Tìm hiểu thêm bọc răng sứ có đắt không tại đây.

4 cách dưỡng da mặt trắng nhanh nhất cho bạn gái-1
Dưỡng da mặt trắng nhanh nhất với sữa tươi*

Cách thứ 2 

Sau khi thực hiện rửa măt, bạn sử dụng sữa tươi không đường để thoa đề lên mặt. Bạn thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng cho tới khi sữa trên mặt khô đi và tiếp tục thoa sữa tươi thêm lần nữa. Tiếp đến rửa mặt lại với nước ấm và bôi kem dưỡng ẩm cho da. 

Trong sữa tươi có rât nhiều vitamin A, E, D cùng các dưỡng chất khác có công dụng làm giảm sự kích ứng da đồng thời giúp da loại bỏ hết những tế bào chết bên ngoài, hạn chết được tình trạng bong da mặt và làn da trở nên trắng sáng hơn. 

Cách làm trắng da nhanh nhất bằng trứng gà 

Bạn lấy ½ lòng trắng trứng à dùng nĩa đánh mạnh đến khi nổi bọt. Sau đó đem bôi lên toàn bộ mặt và để khoảng 30 phút cho mặt nạ khô lại rồi rửa với nước ấm. 

Sau khi đắp mặt bằng lòng trắng thì bạn dùng nĩa đánh đều lòng đỏ lên rồi bôi lên mặt. Đợi một lúc đến khi lòng đỏ khô lại thì rửa với nước mát, lòng trắng có thể khiến da bị khô nhưng lòng đỏ lại giữ ẩm cho da rất tốt. 

Trứng gà có chứa thành phần enzym lysosyme giúp làm sạch da rất tốt, cùng với khả năng diệt vi khiaanr giúp làm sạch sâu làn da và se khít lỗ chân lông cho làn da luôn trắng hồng mịn màng. Mặt nạ trứng gà rất tốt cho làn da hỗn hợp vì chúng có khả năng nuôi dưỡng những vùng da bị khô, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông. 

Cách làm trắng da nhanh bằng bia 

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 chén nước cam ép, 5 thìa cà phê mật ong, 5 thìa cà phê dầu oliu và 1 lon bia tươi 330ml. 

Cách thực hiện: Bạn chuẩn bị bồn và nước tắm có nhiệt độ thích hợp. Tiếp đến cho toàn bộ những nguyên liệu trên vào bồn tắm và khuấy đều. Sau đó ngâm mình và thư giãn với hỗn hợp đó trong khoảng 20 phút và tắm lại với nước sạch. Nên kiên trì thực hiện 2 lần/tuần và liên tục trong 1 tháng để có được 1 làn da đẹp nhé. 

4 cách dưỡng da mặt trắng nhanh nhất cho bạn gái-2
Bột đậu đỏ dưỡng trắng da hiệu quả*

Cách làm trắng da nhanh nhất với bột đậu đỏ 

Bột đậu đỏ chứa rất nhiều vitamin C, E - những vitamin này có công dụng làm sạch và sáng da. Hơn nữa, trong bột đậu đỏ chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng trẻ hóa làn da. 

Cách thực hiện dưỡng da mặt trắng nhanh nhất: Bạn dùng 3 thìa bột đậu đỏ trộn đều với 100ml sữa tươi khoongd dường sao cho thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến cho vào 2-3 giọt nước cốt chanh. Da sau khi được làm sạch, bôi đều hỗn hợp này lên da và thực hiện những động tác massage nhẹ nhàng trong 30 phút cho đến khi hỗn hợp khô lại thì rửa lại với nước sạch. Bạn áp dụng cách này 3 lần/tuần sẽ loại bỏ hết đi lớp tế bào chết và làn da được chăm sóc trắng hồng tự nhiên.

NH
4 cách dưỡng da mặt trắng nhanh nhất cho bạn gái Reviewed by Tẩy trắng răng on 26 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.