Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp làm trắng răng với hành tây

Nếu trong nhà của bạn thường có nhiều hành tây thì hãy tận dụng nó nhé! Hành tây vừa có thể là nguyên liệu thức ăn mà cũng là một trong những cách tẩy trắng răng tại nhà hữu dụng mà bạn không hề hay biết. Phương pháp này vừa có kết quả nhanh, vừa tốn ít chi phí. Hãy sử dụng ngay để hàm răng bạn có thể khoác một " bộ áo trắng" mới nhé!



Mẹo làm trắng răng bằng hành tây


Hành tây làm trắng răng như thế nào?

Thức ăn và mảng bám đọng lại trên răng nếu lâu ngày không được làm sạch hoặc vệ sinh không đúng cách sẽ khiến màu răng vàng ố rất mất thẩm mỹ. Vì vậy muốn hàm răng trắng sáng hơn bạn cần phải ngăn ngừa sự hình thành của mảng bám. Vấn đề răng sứ titan có bị đen không ai cũng nên tìm hiểu. 

Hành tây là một loại nguyên liệu rất tuyệt vời cho việc loại bỏ mảng bám, trong hành tây chứa một lượng dồi dào thiosulfinates và thiosufonates. Đay là hai thành phần chất có tính kháng khuẩn rất cao, khi dùng cho răng sứ sẽ đánh bật được vi khuẩn có hại cho răng, loại bỏ mảng bám trên răng. Chính vì vậy đây được coi là một trong những mẹo làm trắng răng bằng hành tây tại nhà hiệu quả hiện nay.

Cách làm trắng răng bằng hành tây như thế nào?

Dùng nước ép hành tây lạnh

Để áp dụng mẹo làm trắng răng bằng hành tây, bạn hãy thực hiện theo các bước sau:

- Dùng củ hành tây xay nhuyễn rồi lọc lấy nước, bỏ bã, cho phần nước hành tây vào trong tủ lạnh qua đêm. 

- Khi dùng, lấy bàn chải nhúng vào nước hành tây để chải đều lên bề mặt răn trong 5 phút.

- Đánh lại bằng kem đánh răng như bình thường và súc miệng thật sạch với nước ấm.

Muốn có hiệu quả, hãy thực hiện cách này 2-3 lần/đều đặn. Nếu răng bị mòn men răng và răng dễ nhạy cảm, bị sâu răng thì không nên dùng nước hành tây lên vị trí răng đó, vì độ lạnh của nước hành tây lạnh có thể sẽ làm răng ê buốt.

Dùng miếng hành tây tươi

Đây là cách làm đơn giản và nhanh nhất, hành tây cắt thành lát khoảng 3cm. Dùng lát hành tây này chà sát lên răng theo chiều ngang trong 1 phút, sau đó đắp mặt trong của hành tây lên mặt răng, duy trì trong 5 phút thì đánh răng lại như bình thường.

Khi áp dụng cách này, bạn nên lưu ý: vi hành tây còn sống nên sẽ có vị cay và nồng nên nếu răng miệng đang có vấn đề thì không nên áp dụng, sẽ khiến cho bệnh xấu đi do tác động từ các chất có trong hành tây.

Ngoài công dụng làm trắng răng, hành tây còn có ích trong cuộc sống hàng ngày như trị ho, trị mụn và giảm vết thâm nám. 

Tẩy trắng răng tại nha khoa nhanh chóng

Mặc dù có thể làm trắng răng nhưng chỉ khi bạn kiên trì tỏng một thời gian dài thì mới có kết quả. Hơn thế nữa, nếu răng bị xỉn màu nặng thì mẹo làm trắng răng bằng hành tây này không có hiệu quả. Chính vì vậy, nếu muốn tẩy trắng răng với độ an toàn cao, hiệu quả nhanh và bền lâu thì bạn nên đến nha khoa để được tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại.

Công nghệ tẩy trắng răng bằng đèn laser, với thuốc tẩy trắng răng an toàn sẽ thay thế những chất làm trắng răng từ hành tây, dưới tác động của các bước sóng sẽ giúp gel làm trắng răng thấm sâu hơn vào cấu trúc răng, cắt đứt chuỗi protein làm xỉn màu răng.

Chỉ sau 60 phút thực hiện, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng tự nhiên, không ảnh hưởng đến nướu, không làm mòn men răng và có thể duy trì màu răng từ 3-5 năm. 

Kết hợp với chế độ chăm sóc răng miệng đúng cách, hạn chế những thực phẩm làm đổi màu răng bạn sẽ sở hữu hàm răng đẹp như mong ước. Nếu còn thắc mắc về mẹo làm trắng răng bằng hành tây cũng như tẩy trắng răng tại nha khoa, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp nhé.


Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Phương pháp làm trắng răng với hành tây Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 07 tháng 3 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.