Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng kim loại là gì?

Răng mọc không đều khiến nụ cười của bạn kém xinh. Bạn nghe nói niềng răng kim loại là phương pháp hữu hiệu để giúp hàm răng đều hơn, đẹp hơn. Tuy nhiên điều bạn lo lắng băn khoăn không biết niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu? Hãy tìm hiểu ngay tại đây!

Niềng răng kim loại là gì?

Niềng răng mắc cài kim loại hay còn được ví von là “niềng răng sắt”. Phương pháp này được xem là nền tảng của các phương pháp chỉnh nha niềng răng hiện đại. 


Theo các tài liệu ghi chép về tiến trình phát triển của các phương pháp chỉnh nha thì niềng răng bằng mắc cài kim loại đã tồn tại từ rất lâu và hiệu quả đối với chỉnh răng hô, móm, thưa, lệch lạc từ khó đến phức tạp... Với chất liệu hợp kim không gỉ Niken - Titanium, niềng răng mắc cài kim loại có độ bền, cứng chắc, lực tác dụng đều và ổn định.

Hiện nay phương pháp niềng răng mắc cài kim loại có hai dạng: Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống và niềng răng mắc cài kim loại tự đóng/ tự khóa/ tự buộc.

Một số hạn chế của niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp được sử dụng phổ biến và được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên nó vẫn có một số hạn chế như thiếu tính thẩm mỹ, nguy cơ cọ xát với lưỡi và má, gây đau, khó chịu…

Thiếu tính thẩm mỹ: Nếu quyết định lựa chọn phương pháp này vì tính hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận việc sẽ thường “khoe” bộ mắc cài, dây cung “sáng chói” trên răng khi cười, ăn nhai hoặc giao tiếp… 


Gây khó chịu cho khách hàng: Do hệ thống mắc cài và dây cung được gắn trực tiếp lên răng nên trong thời gian đầu đeo niềng có thể bạn chưa quen sẽ cảm thấy vướng víu, khó chịu. Tuy nhiên điều này sẽ không kéo dài quá lâu. 

Dễ bung sút mắc cài và dây thun: Phương pháp niềng răng mắc cài kim loại truyền thống này sử dụng thun buộc cố định dây cung trên các rãnh mắc cài, đảm bảo quá trình chỉnh nha diễn ra liên tục. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng kim loại là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 16 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.