Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Độ tuổi của người niềng quyết định thời gian niềng

Niềng răng là phương pháp chỉnh nha được nhiều người tin chọn nhất vì có nhiều ưu điểm nổi trội. Tuy nhiên bên cạnh đó, việc đeo mắc cài lên mặt răng suốt thời gian dài điều trị khiến nhiều người e ngại, nhất là những người có công việc giao tiếp nhiều. Vì vậy phương pháp niềng răng mắc cài mặt trong đã ra đời và được áp dụng đối với một vài trường hợp nhất định. Vậy niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh và được áp dụng lúc nào?

Các loại niềng răng silicon

Giải pháp đeo hàm Trainer có thể giúp trẻ phòng ngừa được tình trạng răng mọc lộn xộn, chen chúc, xô lệch, răng hô, móm, khớp cắn ngược… khi lớn lên.

Hàm Trainer được thiết kế đặc biệt với nhiều loại, kích thước, chất liệu khác nhau, phù hợp với tình trạng răng miệng của trẻ. Hiện nay, hàm Trainer có 2 loại:


+ Trainer bằng silicon (màu xanh) được áp dụng trong giai đoạn đầu của niềng răng phòng ngừa. Trẻ sẽ đeo hàm khoảng 8-12 tháng giúp các răng cửa mọc thẳng, cân đối, đúng khớp cắn…

+ Trainer cứng hơn (màu hồng) với lực tác dụng mạnh hơn trên những răng sai vị trí trẻ sẽ đeo vào giai đoạn sau khi đã đeo trainer xanh. Thời gian mang hàm cũng khoảng 8-12 tháng tùy theo tình trạng răng miệng của trẻ. Đeo hàm màu hồng sẽ giúp kết quả điều trị từ trước được ổn định hơn, tránh cho tình trạng răng mọc chen chúc trở lại.

Độ tuổi của người niềng quyết định thời gian niềng

Thời điểm vàng cho việc niềng răng nằm ở độ tuổi từ 6 - 12, vì lúc này hệ xương răng và cơ nhai có thể thay đổi linh hoạt và bù đắp nhanh, nếu càng lớn tuổi thời gian niềng răng sẽ càng lâu bởi xương hàm đã chắc chắn. 

Nhiều người thường lo lắng 30 tuổi niềng răng có hiệu quả không, bởi so với độ tuổi lý tưởng để niềng răng thì 30 tuổi mới bắt đầu niềng hiệu quả vẫn đạt tốt tuy nhiên thời gian điều trị có thể kéo dài hơn khoản từ 3 - 5 tháng.


Trung bình thời gian niềng răng cho trẻ em từ 1.5 - 2 năm, còn đối với người lớn từ 2.5 - 3 năm. Trong trường hợp răng mắc nhiều bệnh lý như sâu răng, nha chu... thì sẽ mất thêm khoảng thời gian chữa trị trước khi niềng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Độ tuổi của người niềng quyết định thời gian niềng Reviewed by trám răng tư vấn on 30 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.