Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những điều cần lưu ý khi đi bơi

Bạn có biết bơi lội là một trong những bộ môn thể thao tốt và thú vị nhất. Không những thế, đó còn là một kỹ năng sống bổ ích mà bất kỳ ai cũng nên biết. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi bơi lội là hoạt động thể thao được ưa chuộng nhất, đặc biệt là vào mùa hè.

Tuy nhiên, việc ngâm mình dưới hồ bơi đầy chlorine và hóa chất độc hại có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn. Vì thế, các bí quyết bảo vệ da khi đi bơi quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái tận hưởng bơi lội mà chẳng cần phải lo ngại về làn da của mình nữa nhé. Làm thế nào xoa bóp bấm huyệt tại nhà


Cách bảo vệ da mặt khi đi bơi cần thiết cho phái đẹp

Cách bảo vệ da mặt khi đi bơi là điều cần thiết nếu bạn không muốn da mặt mình trở nên ngăm đen và nổi đầy mụn.

Da bạn đen đi khi đi bơi không chỉ vì nắng mà còn do sự cộng hưởng từ clo trong nước hồ bơi hay hàm lượng muối trong biển khiến da trở nên suy yếu, dễ tổn thương.

Những điều cần lưu ý khi đi bơi

Trước khi xuống bể bơi, bạn nên cung cấp cho cơ thể một lượng nước cần thiết để cơ thể không bị khử nước trong quá trình bơi. Khi cơ thể đươc cung cấp đủ nước thì làn da sẽ trở nên căng mịn. Ngược lại, nếu cơ thể thiếu nước thì làn da sẽ bị lão hóa, hình thành nên các nếp nhăn và mất đi vẻ tươi sáng

Hãy thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên da mặt và toàn bộ cơ thể, thoa thêm một lớp kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi các tia cực tím và các hóa chất có trong nước hồ bơi. Nên sử dụng kem chống nắng đạt chất lượng, nên bôi trước khi xuống hồ khoảng 30 phút. Hoạt động bơi lội sẽ giúp cho chị em có một thân hình gọn gnagf và cuốn hút hơn. Tuy nhiên nếu không biết cách bảo vệ da thì cả da mặt và da body đều se bị sạm nám, gây mất thẩm mỹ.

Sau khi bơi xong, bạn hãy tắm lại thật kỹ với các loại sữa tắm giàu dưỡng chất để loại bỏ clo và các chất độc hại bám trên da. Tiếp theo, bạn có thể đăp các loại mặ nạ cho da. Quy trình niềng răng hô có cần phải nhổ răng không nếu sử dụng khay niềng răng?

Những điều cần lưu ý khi đi bơi

Hãy lựa chọn hồ bơi ngoài trời thay vì chọn hồ bơi nhân tạo trong nhà. Lượng Clorine và các hóa chất sử dụng ở bể bơi nhân tạo sẽ ảnh hưởng không tốt đến làn da của bạn. Hơn nữa, bơi lội ở hồ bơi trong nhà có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như hô hấp và đường tiêu hóa.

Hãy làm sạch cơ thể trước khi bơi sẽ giúp bảo vệ da chống lại sự hấp thụ các hóa chất có trong nước bể bơi.

Ngoài việc thao kem chống nắng, bạn cần trang bị cho mình kính bơi và mủ bơi nhằm tránh sự ảnh hưởng của các hóa chất, chất thải có hại cho sức khỏe.

Sau khi bơi, bạn nên gội đầu bằng cả dầu xả nữa và hãy đi tiểu tiện sau khi bơi xong.

Tắm thật kỹ sau khi đi bơi, vì lượng người tắm ở hồ bơi rất nhiều, bạn không thể tránh các vi khuẩn có trong hồ bơi. Chúng không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến da bạn xuất hiện tình trạn mụn.

Bài viết trích nguồn tại: https://cuoimongay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Những điều cần lưu ý khi đi bơi Reviewed by trám răng tư vấn on 15 tháng 8 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.