Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Củ hành tím có làm đen chân mày không?

Hành tím có làm đen chân mày không? Câu hỏi này khiến khá nhiều người thắc mắc và quan tâm. Vậy thực hư thông tin này như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc phẫu thuật hàm hô có đau không

---Có thể bạn quan tâm: niềng răng hô hàm trên

Nguyên nhân khiến chân mày thưa

Thiếu dinh dưỡng
Chế độ ăn uống không cân bằng có thể dẫn đến tình trạng thiếu hụt các chất dinh dưỡng và khiến lông mày bị rụng nhiều. Thiếu hụt sắt, kẽm, canxi, biotin, selen, vitamin D, vitamin B2,…có thể cản trở sự tăng trưởng của tóc và lông mày. Ngoài ra, tình trạng thiếu hụt protein cũng có thể khiến lông mày rụng nghiêm trọng.

Thuốc hóa trị
Một số loại thuốc hóa trị có thể gây rụng tóc, lông mày và lông mi. Rụng tóc và rụng lông mày là một trong những tác dụng phụ thường gặp của nhiều loại thuốc.

Củ hành tím có làm đen chân mày không?
Vì sao chân mày thưa

Viêm da dị ứng
Viêm da dị ứng hay còn được gọi là bệnh chàm là một tình trạng viêm của da, có thể gây rụng lông mày. Vì vậy, hãy tham khảo ý kiến bác sỹ da liễu nếu vùng da quanh lông mày của bạn chuyển sang màu đỏ, kèm theo tình trạng ngứa và rụng lông mày.

Lão hóa
Cùng với tuổi tác, tóc và lông mày cũng sẽ trở nên khô hơn và dễ bị rụng hơn. Điều này khiến cho lông mày của bạn trở nên thưa thớt hơn khi dần có tuổi.

Củ hành tím làm đen chân mày có thật không?
Sở dĩ, củ hành tím làm đen chân mày là vì nó có chứa hợp chất lưu huỳnh, cùng với tính cay nóng sẽ kích thích các nang lông phát triển, giúp lông mày mọc ra nhanh chóng và dày rậm hơn. Ngoài ra, trong hành tím còn chứa nhiều vitamin, khoáng chất nên giúp lông mày mềm mượt. Bạn có thể kết hợp với mật ong, dầu dừa hoặc dầu oliu để các nang lông phát triển tốt hơn, hạn chế tình trạng rụng lông mày. 

Hãy bóc vỏ hành tím rồi cắt thành từng lát mỏng, nếu có máy xay sinh tố thì bạn nên xay nhuyễn để tránh bị cay mắt. Cho hành tím vào lọ thủy tinh, đổ dầu dừa xâm xấp mặt. Đậy kín nắp và bảo quản nơi khô ráo để sau 3 tuần có thể đem ra sử dụng.

Sau khi vệ sinh da sạch sẽ dùng tăm bông hoặc chuốt mascara chấm vào hỗn hợp rồi thoa đều lên lông mày. Kết hợp vài động tác massage giúp các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong. Lưu lại qua đêm rồi rửa sạch vào sáng hôm sau.

Một số cách làm đen chân mày khác
Bên cạnh những cách áp dụng củ hành tím làm đen chân mày ở trên, bạn có thể tham khảo thêm một vài cách khác như:

Làm dài lông mày bằng dầu gấc
Dầu gấc được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp, chăm sóc làn da từ sâu bên trong, kích thích làm dài lông mày và lông mi nhanh chóng. Hiệu quả của dầu gấc sẽ đem lại cảm giác tuyệt vời nhất khi bạn sử dụng dầu gấc vào nhiều mục đích khác nhau.

Bạn hãy thấm tăm bông vào dầu gấc, sau đó chấm vào lông mày để nguyên qua đêm. Thực hiện thường xuyên mỗi ngày như vậy sẽ giúp đôi chân mày dài, rậm, đen bóng tự nhiên.

Tinh chất lô hội
Lô hội được biết đến trong các cách chăm sóc làn da hiệu quả, chăm sóc cho mái tóc bị hư tổn, giúp da trắng sáng và cải thiện làn da từ bên trong. Không những thế, lô hội còn làm đen lông mày, cải thiện tình trạng lông mày thưa hiệu quả. 

Bạn hãy lấy chất nhầy của lô hội bôi lên vùng lông mày, thấm đều xung quanh, làm thường xuyên cho đôi lông mày bạn sẽ cảm nhận được nhanh. Đôi lông mày được mọc lên nhanh, dày và đem, rậm rạp hơn.

Áp dụng củ hành tím làm đen chân mày đều đặn sẽ giúp bạn có đôi lông mày đẹp sắc sảo, quyến rũ, gương mặt từ đó có sức sống và thu hút hơn.
Bài viết trích nguồn tại: nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Củ hành tím có làm đen chân mày không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 12 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.