Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hiện massage mặt tại nhà có làm da đẹp hơn không?

Massage mặt tại nhà đúng cách, với tháo tác đơn giản nhưng có hiệu quả cao, giúp làn da khỏe mạnh, khí huyết lưu thông và giảm tình trạng nếp nhăn lão hóa nhanh chóng. 

Massage là phương pháp làm đẹp mới, mỗi ngày thực hiện massage với các động tác đơn giản có thể mang lại làn da đẹp không tì vết. Không chỉ loại bỏ được bụi bẩn, dầu dư thừa và tế bào chết tích tụ trên da mà còn ngăn ngừa lão hóa da. 

Thực hiện massage mặt tại nhà có làm da đẹp hơn không?-1
Massage mặt giúp da mịn màng*
Các bước massage mặt tại nhà đúng cách

Bước 1: Thoa serum/dưỡng ẩm
Nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm hoặc một lớp serum lên da. Điều này giúp tay của bạn di chuyển dễ dàng hơn, kích thích các tinh chất dưỡng ngấm sâu vào da. Bạn cần lưu ý nhiệt có tác dụng giúp tinh chất ngấm sâu vào da hơn và nên massage theo chiều của cơ mặt.

Trước khi thoa lên mặt, nên dùng hai lòng bàn tay áp chặt để dung dịch nóng lên. Sau đó chấm 5 điểm trên khuôn mặt là trán, mũi, hai bên má và cằm. Thoa kem từ cằm theo chiều hướng lên trên rồi từ má kéo sang.

Bước 2: Massage đều khuôn mặt
Sử dụng cả hai tay của bạn nhẹ nhàng massage từ dưới lên trên để da được nâng lên, tránh bị chảy sệ. Bắt đầu từ cổ luôn là tốt nhất. Đi đến khu vực ở giữa môi trên, dùng hai ngón tay kéo khóe miệng lên xuống nhịp nhàng. Đặt ngón tay của bạn ở khu vực cánh mũi và kéo dài lên mang tai. Giữ các ngón tay của bạn xung quanh mắt và vuốt nhẹ ra ngoài theo hướng chếch lên trên. Đóng cả hai mí mắt bằng ngón tay cái và thư giãn trong vài giây.

Bước 3: Kết thúc massage mặt tại nhà 
Sau khi kết thúc, bạn dùng hai tay massage nhẹ nhàng vùng cổ từ trước ra sau, giúp thư giãn cơ thể.

Thực hiện massage mặt tại nhà có làm da đẹp hơn không?-2
Nên chú ý đến thời gian massage 
Một số lưu ý khi massage mặt tại nhà

- Tránh massage mạnh tay, nếu thực hiện thường xuyên với lực ấn mạnh có thể gây ra tác dụng ngược, làn da không những bị chảy xệ mà xuất hiện nếp nhăn nhiều hơn.

- Mỗi người có một làn da khác nhau, tùy vào dặc tính của da mà cách chăm sóc và thời gian massage mặt tại nhà sẽ khác nhau. Đối với làn da khô, có thể kéo dài trong 10 phút, trong khi làn da mẫn cảm chỉ nên thực hiện khoảng 5 phút. Riêng với da mụn thì không nên thực hiện massage mà hãy đắp mặt nạ làm sạch da.

- Việc thoa một lớp kem lên da trước khi massage sẽ giúp kem dễ dàng thẩm thấu vào da, cung cấp dưỡng chất cho làn da thêm mịn màng và căng mọng.

- Sau khi massage, nên rửa mặt bằng nước lạnh để lỗ chân lông được se khít, làm dịu da nhanh chóng. 

- Các sản phẩm hỗ trợ cho massage cần có nguồn gốc rõ ràng, an toàn với da và thích hợp với loại da của bạn để tránh bị kích ứng.

Những cách massage mặt tại nhà ở trên nếu thực hiện đều đặn, đúng cách có thể giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, không nếp nhăn.

Ngavvt
Thực hiện massage mặt tại nhà có làm da đẹp hơn không? Reviewed by trám răng tư vấn on 12 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.