Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nhổ răng khôn ở đâu an toàn?

Nhổ răng khôn ở đâu an toàn luôn là vấn đề khiến nhiều người thắc mắc và quan tâm. Bởi vì nhổ răng khôn yêu cầu kỹ thuật rất cao, nên cần tìm kiếm cho mình một địa chỉ nha khoa chất lượng. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

>>>Xem thêm: phẫu thuật cắt xương hàm có nguy hiểm không

Nhổ răng khôn rồi có mọc lại được không?
Hàm răng là một trong những bộ phận hiếm trên cơ thể chúng ta mà khi đã mất đi hoặc bị tổn thương thì không thể hồi phục. Điều này gây bất lợi cho các răng trên cung hàm nhưng đó lại là lợi ích đối với những chiếc răng khôn. 

Răng khôn hay còn gọi là răng số 8, là chiếc răng mọc cuối cùng trên cung hàm và mọc vào độ tuổi trưởng thành từ 17-25 tuổi. Răng khôn có tính chất như tất cả những chiếc răng vĩnh viễn khác trên cung hàm. Răng khôn khi mọc sẽ gây đau đớn rất dữ dội cho người mọc nếu chúng mọc lệch, mọc ngầm hay mọc đâm ngang. Răng này thường ẩn chứa khá nhiều nguy cơ như viêm tủy, gây sâu răng, tiêu xương ổ răng và thậm chí ảnh hưởng đến răng số 7.

Nhổ răng khôn ở đâu an toàn?
Nhổ răng khôn có đau không

Từ những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã hiểu phần nào lý do nên nhổ bỏ chiếc răng này cũng như răng khôn nhổ rồi có mọc lại không. Răng khôn không có mặt trong hệ thống răng sũa, nó thuộc hệ răng vĩnh viễn nên sẽ không tuân thủ quy luật theo các răng vĩnh viễn khác là mọc thay thế cho răng sữa. Nó chỉ mọc cùng với hệ răng vĩnh viễn, và chỉ mọc một lần trong đời. Nếu bị nhổ đi thì chiếc răng này sẽ không bao giờ mọc lại nữa. 

Nhổ răng khôn an toàn như thế nào?
Để xóa bỏ mọi lo lắng khi răng khôn nhổ rồi có mọc lại không không có biến chứng, bạn cần lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín, có trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quy trình nhổ răng an toàn. ị trí chiếc răng nằm khá hiểm hóc và là nơi giao nhau của nhiều dây thần kinh hàm mặt vì vậy nếu không đảm bảo an toàn dễ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như: tổn thương dây thần kinh, nhiễm trùng, chảy máu kéo dài…

Nha khoa Đăng Lưu hiện đang là địa chỉ nhổ răng khôn an toàn, ứng dụng công nghệ nhổ răng siêu âm tiên tiến cùng máy móc, phòng phẫu thuật vô trùng. Sau khi nhổ răng, bệnh nhân được bác sĩ theo dõi thường xuyên vị trí nhổ, nếu có xảy ra biến chứng bất thường như sưng nướu, đau nhức kéo dài thì sẽ sử lý kịp thời.

Sau một thời gian, bạn sẽ quên đi hoàn toàn việc răng khôn đã từng tồn tại, ăn nhai vẫn duy trì bình thường.  Và cấu trúc hàm sẽ không có bất cứ xáo trộn nào khác, mọi nguy cơ của răng khôn sẽ hoàn toàn không còn nữa.

Chăm sóc răng miệng sau khi nhổ răng
Răng khôn nhổ rồi có mọc lại không là một chuyện, chăm sóc sau khi nhổ răng là một chuyện khác để tránh viêm nhiễm:

- Khi vừa nhổ răng khôn xong bác sĩ sẽ ấn một chiếc gạc lên vị trí chân răng vừa nhổ để cầm máu. Hạn chế tình trạng chảy máu kéo dài sau khi nhổ răng.

- Bệnh nhân được kê đơn thuốc giảm đau để sử dụng khi thuốc tê hết tác dụng.

- Chườm túi đá hoặc túi trà để giảm sưng, lưu thông máu và làm tan máu đông.

- Không ăn uống trong 1giờ đầu sau khi nhổ răng, sau đó có thể ăn những thức ăn lỏng, mềm như cháo hoặc soup để tránh cho răng hoạt động nhiều.

- Chải răng ít nhất 2 lần trong ngày, sử dụng chỉ tơ nha khoa để làm sạch các vụn thức ăn bám trong kẽ răng.
Bài viết trích nguồn tại: nangmui3dcoanhhuonggikhong.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Nhổ răng khôn ở đâu an toàn? Reviewed by Tẩy trắng răng on 21 tháng 10 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.