Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các bước massage bụng tan mỡ đúng cách

Mỡ bụng khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp với những người xung quanh. Hãy thực hiện những động tác massage sau để làm giảm mỡ bụng hiệu quả.

---Thông tin tham khảo: niềng răng hô hàm trên hết bao nhiêu

Các bước massage bụng tan mỡ đúng cách
Massage đúng cách sẽ góp phần thúc đẩy sự hoạt động của các tế bào mỡ ở bụng, kích thích các mạch máu dưới da và tác động đến quá trình tiêu hủy mỡ thừa. Dưới đây là cách hướng dẫn massage làm tan mỡ bụng đúng nhất:

- Bước 1: Kích thích các huyệt đạo vùng bụng bằng cách dùng 2 ngón tay ấn từ rốn qua 2 bên hông, thực hiện động tác này 2-3 lần, ấn nhẹ vừa phải, không quá mạnh cũng không quá yếu.

- Bước 2: Lấy rốn làm tâm, sau đó dùng tay xoa đều lan rộng theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Thực hiện động tác này 20 lần một cách nhẹ nhàng, không dùng sức để ấn. Cách này còn có thể giúp bạn giảm đau khi đến kỳ nguyệt san.

Các bước massage bụng tan mỡ đúng cách
Massage làm tan mỡ bụng

- Bước 3: Nằm ngửa, dùng tay nắm lại và ấn vào eo sau, tác động một lực cảm thấy có lực ấn là được, để tránh da vùng này không bị bầm.

- Bước 4: Nên áp dụng khoảng 10-15 phút cho bài massage này và thực hiện 2-3 lần mỗi ngày.

Cùng với việc luyện tập thường xuyên trong ngày, những hướng dẫn massage làm tan mỡ bụng ở trên còn đòi hỏi phải thực hiện kiên trì mỗi ngày với cường độ tăng. Nếu là massage bụng bằng máy, bạn cần chú ý chế độ máy khi dùng lần đầu tiên hoặc máy đã dùng tương đối lâu rồi. Đặc biệt khuyến cáo với các đối tượng : Phụ nữ khi mang thai, người cao huyết áp, viêm tử cung, bàng quang, vừa mới ăn quá no, người có những tổn thương vùng bụng chưa lành hoặc mới lành với thời gian ngắn.

Một số lưu ý trong thời gian massage giảm mỡ bụng

Chế độ nghỉ ngơi ăn uống phải đảm bảo
Với người đang áp dụng phương pháp massage giảm mỡ bụng, cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý cho bản thân để mang lại hiệu quả cao. 

- Không ăn kiêng quá độ, không bỏ ăn, không ăn quá nhiều hoặc ăn quá no, không uống rượu bia hoặc nước có gas, đồ ngọt, không tập luyện ngay sau khi ăn.

- Nghỉ ngơi đủ giấc 8 tiếng/ ngày, không nằm ngủ liền sau bài tập massage bụng, không tập liền sau khi thức dậy.

- Cần sắp xếp thời gian để tập massage bụng theo lịch trình cụ thể, không tập bù bữa ít bữa nhiều vì sẽ mất cân bằng sinh học, khiến cơ thể khó thích nghi và hiệu quả thu lại sẽ không cao.

Tránh massage không đúng cách
Bên cạnh 2 phương pháp là hướng dẫn massage làm tan mỡ bụng bằng tập yoga và bằng máy, không nên áp dụng các cách massage bụng chưa được kiểm nghiệm tính hiệu quả. Dùng thuốc massage tan mỡ được bày bán trên thị trường mà không được Bộ Y tế kiểm duyệt không những không an toàn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là chị em phụ nữ sau sinh.

Kết hợp massage bằng thiên nhiên
Thay vì tập luyện mệt mỏi hay ăn kiêng, bạn có thể chuyển sang massage bụng mỗi ngày nhiều hơn. Kết hợp với các nguyên liệu từ thiên nhiên như chanh, muối rang nóng, rượu gừng để massage cũng giúp đốt cháy mỡ hữu hiệu. Với rượu gừng, kể cả phụ nữ sau sinh cũng rất an toàn. Bạn bôi trực tiếp, uống, hoặc tắm đều được.
Bài viết trích nguồn tại: halien11111.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Các bước massage bụng tan mỡ đúng cách Reviewed by Tẩy trắng răng on 22 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.