Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sự thật về bí quyết dùng lá lốt chữa đau răng

Lá lốt chữa đau răng có hiệu quả không luôn là vấn đề khiến nhiều người thắc mắc. Đau răng chủ yếu do sâu răng gây ra và thường khiến chúng ta chịu phải những cơn đau nhức và ê buốt khó chịu. Và để giúp bạn tìm ra câu trả lời cho vấn đề này, xin cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. 

Công dụng chữa đau răng của lá lốt 

Trong thân và lá của lá lốt có chứa alkaloid và tinh dầu beta caryophylen, trong rễ cây lá lốt cũng chứa tinh dầu benzylacetat, những loại tinh dầu này có tác dụng kháng khuẩn rất tốt. Lá lốt có vị cay, mùi thơm, tính ấm có tác dụng giảm đau rất hiệu quả. 

Sự thật về bí quyết dùng lá lốt chữa đau răng-1
Lá lốt chữa đau răng có hiệu quả không*

Lá lốt chữa đau răng cho bà bầu được sử dụng như một vị thuốc trị phong hàn thấp, chân tay lạnh, rối loạn tiêu hóa, đau đầu, đầy hơi khá hiệu quả. Với sâu răng thì không chỉ rễ mà lá lốt cũng có thể được sử dụng để giảm đau răng rất tốt. Với khả năng kháng khuẩn và giảm đau, cây lá lốt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mẹ bầu đang bị bệnh sâu răng. 

Phương pháp dùng lá lốt chữa đau răng như thế nào? 

Sử dụng lá lốt chữa đau răng 

Lá lốt có tính kháng viêm mạnh, dùng lá lốt chữa đau răng là phương pháp đơn giản, dễ làm. 

Cách 1: Bạn lấy khoảng 20g lá lốt, 3g muối, giã nát rồi hòa với 50ml nước. Chia làm 3 lần ngậm dần trong ngày. 

Cách 2: dùng 20g lá lốt, rửa sạch, thái nhỏ, cho vào máy xay sinh tố cùng với 50ml nước, 3g muối trắng. Xay nhuyễn rồi cho vào chai, dùng để ngậm và súc miệng dần trong ngày lúc sau khi ăn, trước khi đi ngủ và sau khi thức dậy. Tuy ban đầu ngậm có thể đau nhức hơn nhưng qua ba ngày, cơn đau sẽ hoàn toàn biến mất. 
Tham khảo ngay: https://cutt.ly/QwWUom4V
Khi chân răng đau có chảy mủ hôi thối, bạn cũng có thể ngậm nước lá lốt , trong khoảng 1-2 giờ sẽ tiêu trừ hoàn toàn mủ, làm sạch chân răng, chấm dứt cơn đau. 

Dùng rễ cây lá lốt chữa đau răng 

Lấy 20g rễ cây lá lốt, rửa thật sạch, giã nát với mấy hạt muối, ép lấy nước. Sau đó dùng bông sạch thấm vào chỗ răng đau. Ngậm trong miệng khoảng 2-3 phút rồi xúc miệng lại bằng nước muối ấm. Ngày làm lại khoảng 3-4 lần, trong 2 ngày sẽ giảm đau răng rõ rệt. 

Sự thật về bí quyết dùng lá lốt chữa đau răng-2
Lá lốt giúp làm giảm những cơn đau nhức răng hiệu quả*

Dùng các bộ phận khác chữa đau răng 

Lấy cả thân, cành và lá lốt tươi đem về rửa sạch, sắc với nước đến khi cô đặc lại, dùng nước thuốc này để ngậm. Mỗi ngày ngậm 3 – 5 lần, ngậm vài lần tình trạng đau nhức sẽ giảm. Ngậm liền trong 3 – 4 ngày các chị em sẽ không còn tình trạng đau nhức răng nữa. 

Một số lưu ý khi dùng lá lốt chữa đau răng 

Trong trường sử dụng lá lốt chữa đau răng cho bà bầu, hoặc rễ cây lá lốt chữa đau răng chỉ là biện pháp ngăn ngừa giảm đau khi đau răng nhẹ. Sau khi các triệu chứng bệnh đã khỏi các mẹ bầu cũng không nên chủ quan, hãy luôn giữ vệ sinh răng miệng sạch sẽ, kết hợp với ăn uống những thực phẩm giàu vitamin C, B12, canxi, hạn chế đồ ăn ngọt. 

Trên đây là những lời giải đáp cho câu hỏi lá lốt chữa đau răng có hiệu quả không mà chúng tôi chia sẻ. Mong rằng, qua bài viết này bạn đã có thêm nhiều thông tin cùng kiến thức cần thiết giúp cho quá trình chăm sóc và bảo vệ răng miệng của mình thật tốt.
Sự thật về bí quyết dùng lá lốt chữa đau răng Reviewed by Tẩy trắng răng on 18 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.