Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đắp mặt nạ trứng gà hàng ngày có tốt không?

Trứng gà là một thực phẩm tốt cho sức khỏe và bí quyết làm đẹp thần kỳ của phái đẹp. Nó có tác dụng se khít lỗ chân lông, tăng sắc hồng cho làn da, giảm lượng bã nhờn và ngăn ngừa mụn. Trong trứng gà có rất nhiều thành phần tốt cho da như protein, đạm, abumin, collagen, enzyme… Tuy nhiên, đắp mặt nạ trứng gà hàng này có tốt không? bọc răng sứ cho răng sâu được không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Đắp mặt nạ trứng gà hàng ngày có tốt không?
Đắp mặt nạ trứng gà hàng ngày có tốt không?
Trứng gà có tác dụng gì với da?

Trứng gà là một thực phẩm tốt cho sức khỏe và bí quyết làm đẹp tuyệt vời của phái đẹp. Có tác dụng se khít lỗ chân lông, tăng sắc hồng cho da, giảm lượng bã nhờn và ngăn ngừa mụn. Trong trứng gà chứa nhiều thành phần tốt cho da như protein, đạm, cbumin, collagen, enzyme,…

Mặt nạ lòng trắng trứng gà giúp làm mờ nếp nhăn và dưỡng tắm trắng da hiệu quả. Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà thường xuyên trông bạn sẽ trẻ hơn tuổi thật của mình. Thành phần dinh dưỡng của lòng trắng trứng như sau:Trong 100g lòng trắng trứng có 10,3% đạm, 0,01% chất béo, 0,03% canxi, 0,026% phốt pho, 0,001% sắt, vitamin B2, B6, B8 (biotin).

Gần nửa protein của trứng nằm ở lòng trắng trứng, số còn lại tập trung ở lòng đỏ, màng vỏ trứng. Protein ở lòng trắng thuộc loại đơn giản, nằm ở trạng thái hòa tan, bao gồm 8 loại khác nhau, chủ yếu là albumin, ovomucoit, avidin,…toàn diện. Ngoài ra, vitamin B2 của lòng trắng trứng còn có tác dụng hoàn thiện hồng cầu, tái tạo da và cơ. 

Đắp mặt nạ trứng gà hàng ngày có tốt không từ những lợi ích trên? Mặt nạ trứng rất tốt cho da về làm trắng, trị mụn…tuy nhiên việc đắp mặt nạ trứng gà hàng ngày cũng không tốt. Bạn chỉ nên đắp mặt nạ trứng 2-3 lần/tuần để cung cấp dưỡng chất phù hợp và phát huy tối đa hiệu quả. Nếu đắp thường xuyên có thể gây ra tác dụng phụ, làm bít tắc lỗ chân lông và thừa dưỡng chất.

Cách làm mặt nạ trứng gà 

Trứng gà và mật ong

Đối với ai có da nhờn, lỗ chân lông to, làn da không láng mịn và thường xuyên bị mụn thì công thức này rất phù hợp. Đắp mặt nạ với lòng trắng trứng gà được coi như một thần dược giúp chị em hạn chế nếp nhăn, kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em, vừa giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Trộn đều lòng trắng trứng với nước cốt chanh và mật ong. Đánh bông hỗn hợp lên và thoa đều lên da mặt trong 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Đắp mặt nạ lòng trắng trứng khi khô lại lòng trắng trứng sẽ rất cứng vì vậy để làm sạch bề mặt da bạn hãy thấm dần dần ít nước một lên mặt nạ cho mềm ra và hãy rửa sạch.

Mặt nạ trứng gà

Cách làm đẹp đơn giản không cần đến bất kì một nguyên liệu nào khác, chỉ cần một lòng trắng trứng gà là đủ làm đẹp cho bạn rồi. Cách làm cũng cực kì đơn giản, bạn chỉ cần đập trứng ra, tách phần lòng đỏ và lòng trắng ra riêng hai bát.

Khuấy đều lòng trắng trứng đến khi nổi bọt trắng thì bạn lấy cọ hoặc thay thoa nhẹ lên mặt đắp trong 15 đến 20 phút cho mặt nạ thật khô. Sau khi đắp xong bạn đi rửa sạch lại bằng nước cảm nhận sự mềm mại của làn da.

Trứng gà và dầu oliu

Đắp mặt nạ trứng gà hàng ngày có tốt không? Tách riêng lòng đỏ và lòng trắng trứng gà và giữ lại lòng trắng trứng cho thêm 1 thìa cà phê mật ong cùng một vài giọt dầu ô liu. Bạn trộn đều hỗn hợp lên và mát xa nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Dầu ô liu sẽ giúp làn da của bạn thêm mềm mại và tăng độ ẩm, làm liền sẹo đồng thời là loại mặt nạ trị mụn hiệu quả. Nếu làn da bạn thuộc da nhờn nhiều dầu bạn không nên sử dụng tinh dầu ô liu. Có thể sử dụng mặt nạ này đều đặn 2 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3dclear.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Đắp mặt nạ trứng gà hàng ngày có tốt không? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 25 tháng 12 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.