Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Như thế nào là răng khểnh?

Tôi có một chiếc răng mọc lệch trên cung hàm, nghe bạn bè nói là răng khểnh. Nhưng bản thân tôi thấy không được đẹp nên tôi quyết định niềng răng. Tuy nhiên, tôi lại không biết niềng răng cửa giá bao nhiêu? Vì tính chất công việc nên tôi mong muốn có được kết quả sớm. Mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ.

Như thế nào là răng khểnh?

Răng khểnh là chiếc răng số 3 trên cung hàm, niềng răng mặt trong mất bao lâu có nhiệm vụ chính là ăn nhai, cắn xé thức ăn. Đây là dáng răng nanh mọc lệch, mọc chìa, mất cân đối so với các răng bên cạnh. Tuy nhiên, nó lại mang đến nét duyên dáng, cuốn hút cho người “may mắn” sở hữu chúng.


Răng khểnh hay xuất hiện sau khi răng vĩnh viễn mọc. Bé mọc răng khểnh ở độ tuổi 11 – 12 tuổi nhưng một số trường hợp răng khểnh mọc muộn hơn răng hàm số 4 và răng cửa bên số 2, kích thước vòm hàm hẹp mà răng kế cận quá lớn khiến chúng không đủ chỗ phải tìm đường mọc lệch.

Niềng răng khểnh mất bao lâu?

Thời gian niềng răng khểnh bao lâu là thắc mắc của đa số khách hàng có ý định niềng răng khểnh. Tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn, ngoài những chiếc răng khểnh thì còn chiếc răng nào khác mọc lệch nữa không? Thì lúc này thời gian niềng răng khấp khểnh sẽ lâu hơn thời gian niềng 2 răng khểnh.

Độ tuổi niềng răng cũng quyết định phần lớn vào thời gian hoàn thành. Khi bạn niềng răng trong độ tuổi vị thành niên thì thời gian chắc chắn sẽ rút ngắn hơn là ở tuổi trưởng thành.


Phương pháp niềng răng bạn chọn cũng chi phối niềng răng khểnh lâu hay nhanh. Trung bình nếu thực hiện niềng răng khểnh thì bạn sẽ mất khoảng 1-3 năm. Vì vậy niềng răng vào thời gian thích hợp và lựa chọn phương pháp niềng răng tối ưu là điều bạn nên làm ngay từ đầu.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Như thế nào là răng khểnh? Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.