Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng trong suốt như thế nào?

Niềng răng không mắc cài trong suốt Invisalign là phương pháp nắn chỉnh răng hiện đại nhất, giúp khắc phục được những hạn chế của các phương pháp nắn chính răng thông thường như độ an toàn, tính thẩm mỹ và tiện lợi. Tuy nhiên, không phải ai cũng đưa ra được quyết định niềng răng móm giá bao nhiêu, bởi còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố chi phí và thời gian.

Niềng răng trong suốt như thế nào?

Niềng răng trong suốt hay chính là phương pháp niềng răng không mắc cài sử dụng bộ khay niềng răng bằng nhựa trong suốt để nắn chỉnh răng. Người bệnh sẽ mang khay niềng trong suốt trên răng để giúp nắn chỉnh, niềng răng hàm trên bao nhiêu tiền dịch chuyển răng về đúng vị trí, cho hàm răng đều đẹp, thẩm mỹ, cân đối khớp cắn.


So với phương pháp niềng răng sử dụng mắc cài và dây cung, thì niềng răng trong suốt là phương pháp niềng răng hiện đại, có tính thẩm mỹ cao nhờ việc sử dụng các khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng. Nhưng cũng giống như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt mất bao lâu vẫn vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định chọn phương pháp này để chỉnh nha.

Niềng răng trong suốt 3D mất bao lâu?

Thời gian niềng răng vô hình với khay niềng trong suốt thường mất từ 18 đến 24 tháng. Có nhiều trường hợp răng bị lệch quá nhiều thì có thể phải mất đến 36 tháng. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian niềng răng trong suốt của bạn nhé!

Khi đến khám răng, bác sĩ sẽ kiểm tra và cho bạn xem tình trạng răng bạn. Từ đó đưa ra những phác đồ điều trị răng theo lộ trình. Lúc này bạn sẽ biết được mình sẽ niềng răng trong bao lâu thì hoàn thành. Đây được xem là yếu tố chính ảnh hưởng đến thời gian niềng răng của bạn.

Nếu bạn sử dụng niềng răng mắc cài thì bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian đến nha khoa để chỉnh lại mắc cài. Chưa kể có nhiều trường hợp bị bung mắc cài thì bạn phải đến để gắn lại mắc cài. Như vậy sẽ rất bất tiện khi bạn đi du lịch hay đi chơi xa đâu đó.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng trong suốt như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 09 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.