Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng lệch lạc hô là gì?

Rất khó để xác định chính xác niềng răng có hại gì không. Vì còn phụ thuộc vào nhiều vấn đề, bao gồm mức độ lệch của răng nặng hay nhẹ, nền xương hàm ra sau, răng có thể đáp ứng được yêu cầu chịu lực kéo để di chuyển tốt hay không? Thường thì thời gian không kéo dài quá lâu giống như khi chỉnh hàm. Nếu những ca chỉnh răng toàn hàm mất khoảng 2 – 3 năm thì chỉnh 2 răng chỉ mất khoảng trên dưới 6 tháng tùy từng trường hợp.

Niềng răng lệch lạc hô là gì?

Niềng răng là phương pháp điều chỉnh răng và khớp cắn dựa trên sự di chuyển của răng và thích nghi của xương hàm theo từng lộ trình được tính toán kỹ lưỡng bằng những dụng cụ niềng răng chuyên biệt (mắc cài – dây cung hoặc bộ khay niềng).


Răng dịch chuyển tới đâu, xương hàm sẽ được ổn định tới đó. Ngoài ra, không có bất kì tác động nào khác. Vì vậy, niềng răng không mắc cài ở đâu tốt nếu kết hợp chăm sóc răng miệng đảm bảo thì sau khi niềng răng chỉnh nha, răng vẫn chắc khỏe bình thường.

Yếu tố ảnh hưởng thời gian niềng răng

Một yếu tố cốt lõi cũng quyết định tới thời gian Niềng răng cửa đó chính là trình độ chuyên môn của bác sĩ nha khoa. Các bác sĩ có chuyên môn sẽ xác định chính xác loại mắc cài thích hợp nhất với bạn, điều chỉnh lực di chuyển răng vừa đủ sẽ giúp những chiếc răng lệch lạc thuận lợi dịch chuyển về vị trí mong muốn. 


Để làm được điều này, các bác sĩ không chỉ cần phải giỏi kiến thức chuyên ngành mà còn có được cả những kinh nghiệm thực tế lâu năm trong nghề. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng phải tuân thủ mọi chỉ dẫn mà bác sĩ đề ra để đảm bảo quá trình niềng răng thuận lợi, không phát sinh thời gian điều trị. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng lệch lạc hô là gì? Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.