Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng người lớn có đau không?

Niềng răng người lớn có đau không? Em không may sở hữu răng mọc lệch lạc gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Tình trạng này cũng khiến việc vệ sinh răng miệng không thuận lợi. Do vậy, em muốn thực hiện chỉnh nha và muốn được bác sĩ tư vấn niềng răng có đau không. Mong sớm nhận được thông tin về nha khoa! (Thanh Trúc - Bình Tân, Tp HCM)

Chào Thanh Trúc!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ nguyện vọng thẩm mỹ cũng như gửi thắc mắc niềng răng người lớn có đau không về tại trung tâm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ niềng răng chỉnh nha, nha khoa xin được tư vấn như sau:
Quá trình gắn và cố định mắc cài gây ê buốt*

Niềng răng người lớn có đau không?

Niềng răng là một phương pháp nha khoa thẩm mỹ hỗ trợ việc phục hình tình trạng răng thưa, hô, răng mọc lệch… bằng cách sử dụng mắc cài để nắn chỉnh, kéo những chiếc răng sát lại và khít với nhau theo chuẩn tỷ lệ khớp cắn. Bác sĩ khuyên việc niềng răng nên áp dụng cho trẻ em bởi lúc này, xương hàm bé chưa ổn định, có thể thay đổi kích thước nên việc di chuyển răng dễ dàng hơn. 

Tuy nhiên, với nhu cầu sở hữu hàm răng đều đặn, thẳng hàng, nụ cười thẩm mỹ hơn, niềng răng được khuyên nên áp dụng cho cả người lớn và trẻ em. Khi niềng răng, bác sĩ đeo mắc cài lên răng và cố định lại bằng dây cung. Theo đó, việc làm này có thể khiến người niềng răng cảm thấy đau đơn, khó chịu. 
Ê buốt và đau nhức răng qua từng giai đoạn tăng lực siết*
Niềng răng người lớn tương đối phức tạp và thời gian đeo niềng răng cũng thường kéo dài hơn so với trẻ em. Theo đó, bạn phải trải qua nhiều giai đoạn nắn chỉnh răng. Ở mỗi giai đoạn, bác sĩ thực hiện tăng lực siết cho mắc cài niềng răng. Và cứ mỗi lần như vậy, bạn sẽ cảm thấy ê buốt, đau nhức răng (tùy thuộc vào từng cơ địa).

Phương pháp niềng răng hạn chế đau nhức 

Cũng chính vì sự ê buốt, đau đớn khi mang mắc cài và qua mỗi lần tăng lực siết khí cụ mà không ít người cảm thấy hoang mang khi có nhu cầu chỉnh nha. Hiệu được điều này, niềng răng không mắc cài ra đời và được áp dụng phổ biến.

Niềng răng người lớn không mắc cài hay còn gọi là phương pháp niềng răng trong suốt là hình thức chỉnh nha bằng khay niềng nhựa. Người niềng răng có thể dễ dàng tháo lắp khí cụ chỉnh nha tại nhà mà không cần mang mắc cài dây cung cố định trên răng. Khay niềng nhựa có màu trong suốt, đảm bảo thẩm mỹ, được thiết kế ôm sát từng khuôn răng nên không gây đau đớn trong từng giai đoạn điều trị.
Khay niền răng tự tháo lắp, không đau đớn*
Như vậy, những thông tin nha khoa chia sẻ trên đây chắc hẳn đã giúp Thanh Trúc trút bỏ được thắc mắc niềng răng người lớn có đau không. Để có quá trình điều trị chỉnh nha nhẹ nhàng, hiệu quả, bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp niềng răng thẩm mỹ không mắc cài. Hãy liên hệ về trung tâm để được tư vấn cụ thể hơn các thông tin về dịch vụ.
Niềng răng người lớn có đau không? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.