Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Như thế nào là niềng răng móm hiệu quả?

Niềng răng đang là phương pháp nha khoa rất phổ biến hiện nay và được khá nhiều người lựa chọn để khắc phục những khuyết điểm của răng. Niềng răng móm cũng đang rất phổ biến và được quan tâm rất nhiều. Trong bài viết hôm nay, Nha khoa sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin niềng răng phải đeo hàm duy trì bao lâu cũng như quy trình trong việc niềng răng móm.

Như thế nào là niềng răng móm hiệu quả?

Răng móm có nghĩa là răng hàm dưới phát triển quá mức, bị vươn và ngoài và lệch hẳn với hàm trên. Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây khó khăn trong việc ăn nhai và các hoạt động giao tiếp hằng ngày.


Móm răng xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, niềng răng mặt trong mất bao lâu sau khi kiểm tra tổng thể thì bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình niềng răng móm thích hợp với từng trường hợp khác nhau. Sau đây là hai nguyên nhân chính gây ra hiện tượng răng bị móm:

- Móm do răng: trường hợp này có cách xử lý đơn giản hơn trường hợp còn lại, chỉ cần niềng răng và sử dụng các khí cụ tạo lực kéo dịch chuyển các răng hàm dưới về đúng vị trí cân đối với hàm trên. Chỉ cần làm đúng theo liệu trình cũng như hướng dẫn của bác sĩ thì răng sẽ hết móm.

- Móm do cấu trúc xương hàm: trường hợp này có cách xử lý phức tạp hơn rất nhiều vì cần phải tiến hành phẫu thuật cắt bỏ xương và dịch chuyển xương hàm dưới cân xứng với hàm trên.

Những sai lầm trong chăm sóc răng miệng khi niềng răng hay mắc phải

Chăm sóc răng miệng hàng ngày là việc làm cực kỳ quan trọng để giữ răng luôn vệ sinh và chắc khỏe. Và đối với niềng răng thì quy trình thực hiện vệ sinh cũng giống nhau nhưng thao tác cần phải kỹ lưỡng và nhẹ nhàng hơn hẳn vì:


– Bộ mắc cài và dây cung gắn bên ngoài răng cũng cần phải được vệ sinh nếu không vi khuẩn và thức ăn còn sót lại sẽ tạo môi trường cho sâu răng và các bệnh lý khác trong khoang miệng.

– Răng yếu và đang trong quá trình dịch chuyển về vị trí mới cần được thao tác nhẹ nhàng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Như thế nào là niềng răng móm hiệu quả? Reviewed by trám răng tư vấn on 24 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.