Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thời gian niềng răng hô mất bao lâu?

Nhiều người bị khiếm khuyết về răng miệng, nhất là những bạn bị răng hô đang có thắc mắc với quy trình chỉnh nha hiện đại như ngày nay thì niềng răng hàm trên mất bao lâu? Niềng răng là một kỹ thuật phức tạp, tuy đã được hỗ trợ đắc lực của máy móc cùng trang thiết bị hiện đại, nhưng để có một hàm răng đẹp không phải là chuyện của ngày một ngày hai mà có được.

Răng hô nên niềng hay bọc sứ?

Răng hô là tình trạng răng mọc không đúng vị trí, thế răng, phương của răng và chiều răng. Những chiếc răng này mọc lệch so với xương hàm và cấu trúc của khuôn mặt. Bên cạnh việc gây mất thẩm mỹ, niềng răng thưa có đau không một hàm răng hô với khớp cắn không chuẩn sẽ gây khó khăn khi phát âm và khi ăn uống hàng ngày.


Có 2 cách khắc phục tình trạng răng bị hô đó là niềng răng và bọc răng sứ. Tuy nhiên, Bọc răng sứ chỉ có thể áp dụng với các trường hợp răng bị hô nhẹ, khó nhận ra. Còn niềng răng lại có thể khắc phục tất cả các tình trạng hô từ nhẹ tới nặng. Bởi vậy niềng răng hô được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn.

Thời gian niềng răng hô mất bao lâu?

Niềng răng hô sẽ mất một khoảng thời gian để đưa răng về đúng vị trí, hết hô vẩu. Đây cũng chính là lý do mà khiến nhiều người băn khoăn niềng răng hô mất bao lâu thì kết thúc việc điều trị, răng đều đẹp như mong đợi.

Như bạn đã biết, việc niềng răng sẽ sử dụng khí cụ để tạo lực kéo răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Lực kéo răng cũng sẽ điều chỉnh các răng cả về phương, thế mọc của răng, sắp xếp các răng để mang lại hàm răng thẳng đều, thẩm mỹ, cân đối khớp cắn.


Niềng răng hô trong bao lâu cũng như vậy, các răng hô, mọc chìa ra ngoài miệng sẽ được khí cụ niềng răng dịch chuyển lui vào trong, vuông góc với xương hàm, giúp răng hết hô xấu. Lực kéo răng sẽ dịch chuyển răng dần dần qua thời gian. Sẽ mất khoảng 18-24 tháng người bệnh mang niềng răng điều trị.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Thời gian niềng răng hô mất bao lâu? Reviewed by trám răng tư vấn on 04 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.