Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm nhẹ bằng phương pháp niềng răng mắc cài

Cháu năm nay 23 và gặp vấn đề ở răng hàm trên. Hai răng cửa của cháu to và hơi hô ra ngoài, khi cười nhìn không được đẹp. Cháu muốn niềng chỉnh hình cho hàm đều đặn lại. Cháu muốn hỏi là niềng răng không mắc cài ở đâu tốt ạ và niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền ạ. 

Niềng răng móm nhẹ bằng phương pháp niềng răng mắc cài

Phương pháp này có tác dụng rất tốt cho răng móm nhẹ. Nhưng nếu bạn chọn phương pháp này cũng dồng nghĩa với việc bạn cần phải có sự hợp tác chặt chẽ và tuân thủ yêu cầu tuyệt đối của bác sĩ nha khoa.


Niềng răng móm nhẹ được coi là biện pháp can thiệp sớm nhất, vì vậy nó được xem là phương pháp phù hợp với những người ở tuổi vị thành niên, niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu trẻ tuổi.

Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp tối ưu đối với những ai đã có sự phát triển toàn diện về xương, vì tuổi cao thì khó có thể phát huy hết được tác dụng.

Chính vì vậy, khi bạn lựa chọn niềng răng móm nhẹ lựa chọn phương pháp niềng răng cố định có mắc cài được thiết kế riêng, đặc biệt, có neo chặn xương.

Cách chăm sóc răng khi niềng hiệu quả

Ngậm nước muối để giảm đau nhức: Khi niềng răng cần làm sạch răng và mắc cài, không để thức ăn hay mảng bám đọng lại để không ảnh hưởng hay dịch chuyển đến cấu trúc các mắc cài, dây cung.

Sử dụng bàn chải lông mềm và bàn chải kẽ: Sử dụng lông bàn chải cứng không thể làm sạch răng mà còn khiến mòn men răng và tổn hại đến nướu răng, vì vậy hãy chọn những bàn chải lông mềm, đầu nhỏ và khi chải răng nên xoay theo hình tròn hoặc chải theo chiều dọc.

Bên cạnh đó, sử dụng bàn cải kẽ luồn lách được vào khe giữa các mắc cài và dây cung để lấy sạch được các mảng bám, thức ăn thừa sâu bên trong.


Dùng thêm chỉ nha khoa: Khi niềng răng thì chế độ chăm sóc răng miệng cần đặc biệt chú trọng hơn, hãy thường xuyên dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để lấy sạch thức ăn thừa còn sót lại cuối cùng trong các kẽ răng. Đây là cách hiệu quả nhất để ngăn ngừa sâu kẽ răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng móm nhẹ bằng phương pháp niềng răng mắc cài Reviewed by trám răng tư vấn on 17 tháng 2 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.