Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Làm trắng da nhanh chóng từ tự nhiên

Ngoài những cách làm trắng da bằng công nghệ cao thì những cách làm trắng da từ tự nhiên cũng được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích như dùng mặt nạ dưa chuột, rửa mặt bằng nước vo gạo, đắp mặt nạ bột yến mạch, bột nghệ… Vẫn còn rất nhiều cách chăm sóc da trắng sáng bằng nguyên liệu thiên nhiên đang chờ bạn khám phá ngay trong bài viết này.

Làm trắng da từ sữa chua

Sữa chua là loại có nhiều chất dinh dưỡng rất nhiều, có thể chông lại được các vi khuẩn gây hại cho làn da, có hệ tiêu hóa được tốt hơn khi bạn dùng sữa chua để làm trắng, cung cấp những dưỡng chất để thấm vào làn da và làm làn da trắng sáng , đánh bật những làn da đen và trả lại cho làn da đang được cải thiện nhờ sữa chua. Phương pháp niềng răng không mắc cài clear aligner là gì khi áp dụng cho răng móm?

Với cách làm trắng da từ sữa chua rất đơn giản, bạn có thể lấy sữa chua đắp lên da mặt hằng ngày, làm thường xuyên cho làn da được đắp sữa chau thì làn da sẽ luôn được giữ được độ ẩm, cần thiết cho làn da nhất là làn da được cải thiện từ bên trong. Nhờ sữa chua sẽ đánh bật những vi khuẩn và có thể tránh được ánh nắng mặt trời vô cùng hiệu quả.

Làm trắng da nhanh chóng từ tự nhiên

Làm trắng da nhờ sữa tươi

Sữa tươi sẽ giúp làn da luôn mềm mịn, trắng sáng tự nhiên, tránh được những bụi bẩn hay tác nhân nào gây xấu cho làn da, làm làn da se khít được các lỗ chân lông, trị được vấn đề làn da bị mụn, nám, tàn nhang. Từ một làn da bị sạm đen chỉ nhờ sữa tươi thì sẽ giúp làn da được trắng sáng hơn rất nhiều. Nên làm thường xuyên và kiên trì thì bạn sẽ thấy được hiệu quả.

Với cách làm trắng da từ sữa tươi  rất đơn giản, bạn có thể lấy sữa tươi đắp lên da mặt kết hợp massage giúp mặt thon gọn, để khoảng 15-20 phút rồi đi rửa mặt thật sạch, để bạn có thể thấy được hiệu quả nhanh nhất thì chỉ sau vài lần sử dụng, giúp cho làn da được tươi trẻ, mềm mịn làn da và trắng sáng hiệu quả nhất, từ sâu bên trong, mang vẻ đẹp tuyệt vời nhất.


Làm trắng da nhờ nha đam.

Nha đam hay còn gọi là lô hội, là loại thực phẩm có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Công dụng của nha đam ngoài việc giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể, thì nha đam còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da, giảm mụn nhọt hiệu quả. Dùng nha đam làm mặt nạ hoặc kết hợp nha đam với một số nguyên liệu khác vừa có tác dụng làm mịn da, vừa làm trắng da.

Nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da tuyệt vời. Mặt nạ này vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm cho làn da trắng mịn 6 cách làm trắng da đơn giản hiệu quả ngay tại nhà các nàng không nên bỏ lỡ.

Nha đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da. Chỉ cần vài bước đơn giản, và chuẩn bị sẵn nguyên liệu cần thiết, là bạn đã có thể làm đẹp da, trắng da một cách tự nhiên tại nhà. Chú ý không nên lạm dụng, vì rất có thể sẽ phản tác dụng, gây nám da.

Bài viết trích nguồn tại: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
Làm trắng da nhanh chóng từ tự nhiên Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.